Thủy Tiên nóng với ảnh nội y, Khánh Thi mất tích?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/07/2013 08:10:00 +07:00

(VTC News) - Rộ tin Khánh Thi mất tích, Lý Nhã Kỳ lên tiếng đụng hàng váy công chúa Monaco, Thủy Tiên khoe diện nội y nóng bỏng là tin nóng giải trí 31/7.

(VTC News) - Rộ tin Khánh Thi mất tích, Lý Nhã Kỳ lên tiếng đụng hàng váy công chúa Monaco, Thủy Tiên khoe diện nội y nóng bỏng là tin nóng giải trí 31/7.

Khánh Thi mất tích?

Hôm nay, thông tin về nghi án mất tích của 'nữ hoàng dancesport' Khánh Thi đã khiến bạn bè, fan của Khánh Thi cùng truyền thông xôn xao.

Sự việc bắt đầu từ trang cá nhân của Khánh Thi bất ngờ chia sẻ 'Các người đã bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi' cùng với hình ảnh một cô gái tóc tai rũ rượi trong khu rừng trông như ma nữ của những bộ phim kinh dị. Kèm theo đó là điện thoại của Khánh Thi không liên lạc được.

Khanh Thy mat tich
Bức ảnh gây sốc đăng trên trang của Khánh Thy. 
Với những điều bất thường này, bạn bè, fan và các học sinh của Khánh Thi đều hoang mang lo sợ cô bị bắt cóc. Tuy nhiên, ngay sau đó, MC Anh Khoa - người quản lý của Khánh Thi đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân của Khánh Thi khẳng định cô không hề mất tích mà chỉ đang nghỉ ngơi một ngày và sẽ bắt tay vào công việc ngay sáng mai 1/8.

Cũng theo Anh Khoa, những chia sẻ trên trang cá nhân của Khánh Thi có thể là do ai đó đã lấy nick rồi viết lên nhằm gây sự chú ý của dư luận.

Theo Gia đình & Xã hội, trong khi nhiều bạn bè và các fan đang rất hoang mang lo lắng không biết Khánh Thi đang ở đâu, cô đã chia sẻ với một tờ báo điện tử rằng mình vẫn bình an. Cô đang 'chạy trốn' và muốn tĩnh lặng.

Khánh Thi tâm sự, cô muốn tĩnh lặng một thời gian để nhìn lại nhiều điều trong cuộc sống.  Đặc biệt, quãng thời gian chị và đạo diễn Quang Dũng có cảm tình với nhau, dù 'yêu chưa tới nơi và chia chưa tới chốn' nhưng dư luận đã làm rùm beng khiến cho người trong cuộc khó xử dẫn đến việc hai người bị đẩy xa nhau bởi những vấn đề không thể gọi tên.
Khanh Thy
Khánh Thi đã chia tay đạo diễn Quang Dũng? 
Chính vì vậy, Khánh Thi đã tự nhủ rằng không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo nữa. Và chuyện tình cảm với người đàn ông sau đạo diễn Quang Dũng, Khánh Thi cũng không muốn chia sẻ nhiều.

Cách đây vài ngày, trước khi lên đường sang Nhật làm giám khảo, Khánh Thi giãi bày rằng trong quãng thời gian này chị đang bị xuống tinh thần, cảm thấy chán nản và đôi lúc không còn niềm tin vào cuộc sống khi chuyện tình cảm không được như mong đợi. Sau ba ngày công tác tại Nhật, Khánh Thi về thủ đô nghỉ dưỡng và lại vào Nam tham gia các hoạt động thiện nguyện để cho tâm trạng thoải mái.

Cũng qua báo giới, Khánh Thi muốn nhắn nhủ đến với giới truyền thông và cả các fan vì đã quan tâm lo lắng cho cô. Cô sẽ bình yên trở về và sẽ tiếp tục công việc với một gameshow mới.

Thủy Tiên khoe diện nội y nóng bỏng

Trở lại sau thời gian nghỉ sinh con, Thủy Tiên xây dựng hình ảnh mới ngày càng gợi cảm. Sau khi xuất hiện trên một số chương trình truyền hình bị chê về nhan sắc, Thủy Tiên đã tiếp tục tung bộ ảnh mới đẹp long lanh. Trong bộ ảnh, cô diện nội y nóng bỏng, khoe số đo ba vòng nảy nở.

Thủy Tiên nóng với nội y
Thủy Tiên nóng bỏng với nội y (ảnh: Lê Thiện Viễn)  
Được biết, bộ ảnh này Thủy Tiên thực hiện nhằm quảng cáo cho một nhãn hàng nội y mà cô làm đại diện. Để có được số đo ba vòng đẹp, Thủy Tiên đã phải tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng và có chế độ ăn uống khoa học.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng đụng hàng váy công chúa Monaco

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ tuyên bố mua bộ váy hàng hiệu độc quyền trị giá 2 tỷ để sang Pháp xem tuần lễ thời trang. Theo đại diện của Lý Nhã Kỳ cho biết, thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới đã cam kết mẫu váy này là độc quyền của Lý Nhã Kỳ, không có bất cứ chiếc váy nào với kiểu dáng tương tự như thế được gắn mác. Vì vậy, chiếc váy này có giá lên tới 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).
Ly Nha Ky
Lý Nhã Kỳ (phải) và công chúa Monaco cùng diện chiếc váy giống nhau 
Tuy nhiên, mới đây, công chú  Monaco đã diện bộ váy hệt với chiếc váy của Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện. Điều này khiến truyền thông và cư dân mạng mổ xẻ, cho rằng Lý Nhã Kỳ đã 'nổ' quá đà về chiếc váy của cô.

Hôm nay, trên InfonetLý Nhã Kỳ cho biết: 'Những gì chúng tôi đã từng nói về chiếc đầm này, cho đến giờ này và sau này vẫn còn nguyên giá trị'.

Cô bày tỏ thêm: 'Chúng tôi cũng được nghe từ phía Chanel nói lại rằng, thậm chí cũng từng có những người gửi thư hỏi họ rằng chiếc đầm đó có đúng là do tôi sở hữu hay không?! Thú thật là tôi còn rất nhiều việc để làm, từ chuyện kinh doanh đến những hoạt động xã hội, tôi không có nhiều thời gian để nói mãi về một chiếc đầm…

Tôi đã mua chiếc đầm theo thỏa thuận với hãng. Sự quan tâm đến chiếc đầm giờ là chuyện của những người muốn quan tâm. Nếu các bạn muốn biết thực hư nó có độc quyền hay không độc quyền và độc quyền như thế nào thì rất đơn giản: các bạn cứ vui lòng gửi email hỏi phòng marketing của hãng Chanel để nhận được câu trả lời như các bạn mong muốn'.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn