Thượng đế se nhầm duyên

Tổng hợpThứ Ba, 08/03/2011 04:10:00 +07:00

Phát sóng vào 12h00 t2-t6 hàng tuần trên kênh VTC1

Phim: Trung Quốc, TL: Tâm lý, hài

Cuối đời Thanh, Hoàng Phi Hồng và dì Thập Tam là đôi tình nhân thần tiên được ái mộ. Thế nhưng hai người họ chỉ kết thành phu thuê được 3 ngày thì đã quyết định li hôn. Chẳng những vậy, cả hai còn căm hận đối phương thấu xương, và cùng lập nên lời nguyền:"người đời sau của hai nhà Hoàng-Thạch không được lấy nhau, nếu lấy nhau, cũng sẽ chia tay". 150 năm sau, hai nhà Hoàng-Thạch gặp lại nhau, giữa họ đã diễn ra các cuộc khẩu chiến sôi nỗi cũng không kém phần hài hước.

 

Do bị lừa gạt nên Thạch San Di cùng 3 người con trai; Hoàng Huy Hồng cùng 3 người con gái phải sống cùng chung một nhà. Họ Hoàng ở tầng trên, họ Thạch ở tầng dưới! Oan gia trăm năm gặp nhau, lại cùng sống chung một nhà, một viễn cảnh náo nhiệt như được hứa hẹn trước.

Hoàng Hiểu Lỗi của Hoàng Huy Hồng và Thạch Mạch Khả của Thạch San Di là những "thợ săn tình", họ chuyên tìm những chàng trai, cô gái giàu có để đeo đuổi. Sau cùng vì những hiểu làm nối tiếp, họ buộc phải lấy nhau! Thụy Khắc, Cường Ni của San Di cũng dần phải lòng Uyển Đình, Thư Kỳ của Huy Hồng, thậm chí cả San Di và Huy Hồng cũng có tình cảm với nhau.

Và rồi, Hiểu Lỗi-Mạch Khả li dị. Sự tan rã của cặp đôi này, khiến cho các cặp đôi khác phải lo sợ, đó là do lời nguyền ứng nghiệm, hay là do quan niệm, cách sống của mỗi người khác nhau?

Bình luận
vtcnews.vn