• TRANG CHỦ
  • Sức khỏe

Thực phẩm tuyệt vời cho xương chắc khỏe

Nấm: Nấm là nguồn tốt nhất của vitamin D. Nấm khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, sản xuất vitamin D. Nấm cũng rất giàu kẽm và protein. Nó làm giảm huyết áp và hỗ trợ trong việc giảm cân.

Nấm: Nấm là nguồn tốt nhất của vitamin D. Nấm khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, sản xuất vitamin D. Nấm cũng rất giàu kẽm và protein. Nó làm giảm huyết áp và hỗ trợ trong việc giảm cân.

Sữa là một nguồn tốt của vitamin D. Một ly sữa có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Sữa cũng có những lợi ích chống lão hóa.

Sữa là một nguồn tốt của vitamin D. Một ly sữa có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Sữa cũng có những lợi ích chống lão hóa.

Lòng đỏ trứng: lòng đỏ cung cấp 1/10 lượng vitamin D hàng ngày. Nó giúp kiểm soát hệ thống thần kinh và tốt cho tim.

Lòng đỏ trứng: lòng đỏ cung cấp 1/10 lượng vitamin D hàng ngày. Nó giúp kiểm soát hệ thống thần kinh và tốt cho tim.

Pho mát: Pho mát là một sản phẩm từ sữa là nguồn cung cấp vitamin D giúp cải thiện sức khỏe của xương và ngăn ngừa loãng xương.

Pho mát: Pho mát là một sản phẩm từ sữa là nguồn cung cấp vitamin D giúp cải thiện sức khỏe của xương và ngăn ngừa loãng xương.

Gan: gan cũng có chứa một lượng vitamin D. Vitamin D có nhiều trong gan bò. Nó tốt cho xương và thúc đẩy hình thành làn da và mái tóc khỏe mạnh.

Gan: gan cũng có chứa một lượng vitamin D. Vitamin D có nhiều trong gan bò. Nó tốt cho xương và thúc đẩy hình thành làn da và mái tóc khỏe mạnh.

Cá hồi: Cá hồi chứa một lượng cao vitamin D. Nó giúp cải thiện chức năng não và hoạt động như một thuốc chống trầm cảm rất tốt.

Cá hồi: Cá hồi chứa một lượng cao vitamin D. Nó giúp cải thiện chức năng não và hoạt động như một thuốc chống trầm cảm rất tốt.

Cá ngừ: Cá ngừ giàu vitamin D. Nó giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng và ung thư da. Nó cũng giúp dưỡng ẩm cho da.

Cá ngừ: Cá ngừ giàu vitamin D. Nó giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng và ung thư da. Nó cũng giúp dưỡng ẩm cho da.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất