Thực đơn bí mật chỉ dành cho tỷ phú ở Phố Wall có gì đặc biệt?

Kinh tếThứ Ba, 19/09/2017 15:01:00 +07:00

Những món ăn trong thực đơn đặc biệt, chỉ dành cho tỷ phú ở Phố Wall là một bí mật mà không phải bất kỳ ai cũng có cơ hội thưởng thức.

1

Nhà hàng Delmonico's, một trong những nhà hàng lâu đời nhất Phố Wall, có một bí mật danh riêng của các tỷ phú - đó là một thực đơn bí mật mà không phải ai cũng có thể được tiếp cận, sử dụng. Sở dĩ "tấm menu bí mật" này không xuất hiện trước mặt bạn vì nó ẩn chứa những món ăn đắt đỏ, tốn kém mà chỉ những tỷ phú mới sẵn sàng chi tiền thưởng thức.

2

Dù đắt đỏ vô cùng nhưng Delmonico's đang là nhà hàng được yêu thích nhất của Phố Wall, việc ăn trưa ở đây vô tình trở thành thước đo đánh giá sự thành công của bạn.

3

Món ăn đắt tiền nhất trong thực đơn dành cho tỷ phú ở Delmonico's có giá 150 USD, đây là một loại bánh có tên Billionaire's Flatbread.

4 3

Nó được chế biến từ thịt bò, tôm hùm, nấm truffe đen, vàng 24 cara dát mỏng, và nhiều nguyên liệu cao cấp có giá trên trời.

5 5

Món ăn thứ 2 là bánh sandwich phô mai nướng với tên gọi "Wall Street Grilled Cheese" với giá bán lên tới 100 USD cho 1 phần.

its-definitely-not-your-typical-grilled-cheese-sandwich-this-one-comes-with-scharfe-maxx-and-letivaz-cheeses-in-house-cured-bacon-thats-been-slow-roasted-for-18-hours-black-truffle-shavings-and-fig-mustard 5

 Đây không phải loại bánh sandwich phô mai nướng điển hình mà bạn thường thấy. Nó được chế biến hoàn toàn khác với kem pho mát Scharfe Maxx và L'Etivaz, thịt xông khói được nướng chậm trong 18 tiếng, vỏ nấm truffle đen...

6 5

Phần thứ 3 của thực đơn là những chiếc bánh nửa socola nửa vàng với giá 50 USD/chiếc.

7 5

Điểm nhấn của món ăn này chính là việc nó được làm bằng bụi vàng 24 cara trộn với ngọc trai trắng.

8 5

"Milillion Milkshake" với giá bán 35 USD/ ly. 

9 5

Mỗi ly Milkshake có socola, cà phê, kem, trang trí thêm bắp rang bơ caramel, và những lá vàng dát mỏng.

Minh Vân
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn