Thua trận thứ 3, Liverpool cận kề khủng hoảng

Thể thaoChủ Nhật, 21/09/2014 08:17:00 +07:00

(VTC News) - Việc bán đi Luis Suarez bắt đầu để lại những hậu quả khôn lường khi Liverpool vừa để thua trận thứ 3 kể từ đầu mùa giải

(VTC News) - Việc bán đi Luis Suarez bắt đầu để lại những hậu quả khôn lường khi Liverpool vừa để thua trận thứ 3 kể từ đầu mùa giải.


Liverpool đang có phong độ khá nghèo nàn tại Premier League. Cứ sau khi họ có 1 trận thắng là họ lại để thua 1 trận. Nhưng sau thất bại bất ngờ trước Aston Villa vòng trước, vòng này, The Kop lại tiếp tục đóng vai kẻ chiến bại.
Trước West Ham, Liverpool chỉ mất đúng 7 phút để... thủng lưới 2 bàn. Reid và Diafra Sakho là những người liên tiếp gieo sầu cho đội bóng thành phố cảng. Tỷ số đáng ra có thể đã là 4-0 nếu như các chân sút chủ nhà chính xác hơn trong những pha đối mặt.
Liverpool chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Sterling ở phút 26, trước khi bất lực trong suốt hiệp 2 trong việc tìm đường vào khung thành West Ham. Về cuối trận, họ còn bị Amalfitano dội thêm 1 gáo nước lạnh ở phút 88, đồng thời buộc The Kop thua trận thứ 3 trong 5 vòng đầu mùa giải.
Highlight trận đấu West Ham 3-1 Liverpool
Đội hình thi đấu
West Ham: Adrian, Demel (Jenkinson 61), Tomkins, Reid, Cresswell, Noble, Kouyate, Song (Amalfitano 69), Sakho, Downing, Valencia (Collins 76).

Liverpool: Mignolet, Manquillo (Sakho 22), Skrtel, Lovren, Moreno, Gerrard, Lucas (Lallana 46), Henderson, Sterling, Borini (Lambert 75), Balotelli.

Bàn thắng: Reid 2, Sakho 7, Amalfitano 88 - Sterling 26


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn