Thua thảm Liverpool, Man City tan nát mộng xưng vương

Thể thaoThứ Năm, 03/03/2016 07:18:00 +07:00

Kém đội đầu bảng Leicester City 10 điểm và buộc phải thắng Liverpool nếu muốn tiếp tục cuộc đua, tuy nhiên Man City lại đánh mất tất cả

(VTC News) - Kém đội đầu bảng Leicester City 10 điểm và buộc phải thắng Liverpool nếu muốn tiếp tục cuộc đua, tuy nhiên Man City lại đánh mất tất cả.

Cách đây 3 ngày, Man City đánh bại Liverpool ở chung kết Capital One Cup nhờ loạt sút 11m cân não. Tuy nhiên ở gặp nhau trên sân Anfield, họ không còn duy trì được niềm cảm hứng như ở Wembley nữa.
Man City 13 năm không thắng trên sân Anfield
Man City 13 năm không thắng trên sân Anfield 

Đội quân của Pellegrini chơi uể oải và họ để cho Liverpool lấn lướt hoàn toàn. Hệ quả là ngay trong hiệp 1, Adam Lallana và James Milner đã 2 lần đưa đội chủ nhà vượt lên.

Những điều chỉnh của "kỹ sư" người Chile không mang lại hiệu quả và họ bị nhát kiếm quyết định của Firmino khi trận đấu vẫn chưa trôi qua được 1 giờ.

Thua thảm 0-3, Man City có lần thứ 13 liên tiếp không thắng ở Anfield trong khuôn khổ Premier League. Quan trọng hơn, với trận thua này, khoảng cách giữa The Citizens với đội đầu bảng Leicester City vẫn là 10 điểm.

Nửa xanh thành Manchester gần như tan mộng vô địch khi giải chỉ còn 10 vòng nữa là kết thúc.

Video bàn thắng Liverpool vs Man City

Nguyễn văn Long
Bình luận
vtcnews.vn