Thua nhục Euro 2016, sao tuyển Nga vẫn rủ nhau 'ăn chơi trác táng'

Thể thaoThứ Tư, 06/07/2016 19:20:00 +07:00

Bị loại từ vòng bảng Euro 2016, nhưng một số cầu thủ tuyển Nga chẳng buồn bã. Họ tổ chức ăn chơi đập phá linh đình tại quan bar sau khi về nước.

Tại Euro 2016, tuyển Nga cùng bảng B với Anh, Xứ Wales và Slovakia. Họ chỉ giành được 1 điểm khi cầm hòa Anh ở trận mở màn còn lại thua cả Xứ Wales lẫn Slovakia. Chia tay giải đấu sớm nhưng một số cầu thủ Nga không lấy đó làm buồn.

Untitled-1170x658

Cảnh thác loạn của tuyển thủ Nga tại hộp đêm 

Cụ thể, hai tuyển thủ Aleksandr Kokorin đang khoác áo Zenit St Petersburg và Pavel Mamaev (Krasnodar) bỏ ra 250.000 bảng Anh để mua 500 chai rượu sâm banh đắt tiền, ăn mừng ngay tại một hộp đêm ở Monte Carlo.

Ngay sau khi clip tiệc tùng của 2 ngôi sao này xuất hiện trên mạng, người hâm mộ nước Nga đã rất phẫn nộ. 

Video: Độ "chơi ngông" của 2 tuyển thủ Nga

Trong khi đó, hai CLB là Zenit St Petersburg và Krasnodar tỏ ra giận dữ khi biết cầu thủ của mình ăn chơi sa đọa. Tuy chưa đưa ra quyết định chính thức nhưng cả 2 CLB này đều tuyên bố sẽ phạt nặng Kokorin và Mamaev.

Trên trang chủ CLB Zenit đã ra thông báo về vấn đề này: " Zenit Football Clubc cảm thấy thất vọng và xấu hổ về vụ việc liên quan đến Alexander Kokorin. Chúng tôi không ngờ một tuyển thủ Nga lại có thể làm những hành động thiếu ý thức và văn hóa như vậy ở nơi công cộng. Chúng tôi đã tiến hành điều tra riêng và sẽ đưa ra quyết định của mình để không ảnh hưởng đến danh tiếng của đội bóng".

Kokorin và Mamaev mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và khẳng định rằng đó chỉ đơn thuần là một buổi tiệc mừng sinh nhật một người bạn.

Lộc Bình
Bình luận