Thua đau, thầy Giôm bỏ luôn họp báo

Thể thaoThứ Hai, 20/04/2015 07:39:00 +07:00

Thầy Giôm đã không tham dự họp báo sau trận hòa đầy tiếc nuối 2-2 của HAGL trước Đồng Nai vào chiều 19/4 vì lý do bị đau.

(VTC News) - Thầy Giôm đã không tham dự họp báo sau trận hòa đầy tiếc nuối 2-2 của HAGL trước Đồng Nai vào chiều 19/4 vì lý do bị đau.

“Chúng tôi xin lỗi về sự việc này. HLV Guillaume Graechen có thể đang bị đau nên không thể họp báo” - đại diện của HAGL lý giải về sự vắng mặt của HLV người Pháp. 

Còn theo một lãnh đạo của đội bóng phố Núi, có thể việc để tuột chiến thắng ở phút bù giờ trong bối cảnh HAGL đang rất cần điểm đã khiến vị HLV này buồn bực và không muốn nói nhiều hơn. 
Thầy Giôm với cái chân bị chấn thương (Ảnh: Tuổi Trẻ) 
Cuộc họp báo chỉ có sự tham dự của ông Trần Bình Sự - HLV trưởng đội Đồng Nai. Theo ông thầy người Hải Phòng, trận đấu giữa HAGL và Đồng Nai trên sân Pleiku là một trận đấu hay. 

"Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng trẻ, tập hợp nhiều cầu thủ có kỹ thuật. Nếu họ được bổ sung những ngoại binh có lẽ chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Có được một điểm trên sân Pleiku là kết quả tốt, dù chúng tôi đặt mục tiêu giành trọn ba điểm" - Ông Sự nói.
Clip HAGL để tuột chiến thắng phút bù giờ

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn