'Thử thách cùng bước nhảy' phá luật

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Ban tổ chức 'Thử thách cùng bước nhảy' đã quyết định phá luật để một biên đạo múa tài năng với vẻ ngoài điển trai có cơ hội được thể hiện mình.

(VTC News) - Ban tổ chức 'Thử thách cùng bước nhảy' đã quyết định phá luật để một biên đạo múa tài năng với vẻ ngoài điển trai có cơ hội được thể hiện mình.

Là một gương mặt không hề xa lạ với khán giả Thử thách cùng bước nhảy những mùa trước, Hoàng Khải từng xuất hiện với tư cách biên đạo của SYTYCD hai mùa liên tiếp.
hoàng khải
Hoàng Khải với vẻ điển trai với cặp mắt hí từng khiến nhiều khán giả 'chỉ chăm chăm xem phần biên đạo' hai mùa trước đó.
Chàng kiện tướng dance sport điển trai này từng hướng dẫn và làm nên thành công của rất nhiều thí sinh trong những mùa trước.

Tuy nhiên, mỗi lần xem các thí sinh cháy trên sân khấu thì lại có chút chạnh lòng vì bản thân mình cũng muốn được một lần trải nghiệm cảm giác đứng trên sân khấu lớn với âm thanh ánh sáng tuyệt với như vậy.
hoàng khải
Biên đạo múa Hoàng Khải và thí sinh Hoàng Minh.
Hoàng Khải chia sẻ 'Tôi đến với mùa 3 không phải để tìm kiếm sự công nhận về chuyên môn cũng như khả năng nhảy múa. Mà thật sự rất thèm cái cảm giác đứng lên sân khấu đó. Đã hai mùa phải ngồi ở hàng ghế biên đạo và nhìn các bạn tỏa sáng, tôi háo hức muốn được như vậy.'
hoàng khải
Hoàng Khải là một trong những hot boy của 'Thử thách cùng bước nhảy' mùa thứ ba.
Khi được hỏi về những lo lắng trước khi cuộc thi diễn ra về nguy cơ sự nghiệp bị ảnh hưởng nếu như một biên đạo không thể lọt vào top 20, chàng trai trẻ sinh năm 1989 chia sẻ 'Khải chỉ có sở trường là dancesport, những bộ môn khác gần như là con số không. Chính vì thế nên mới tham gia cuộc thi để biết sức mình tới đâu khi phải đối diện với những thể loại mà chưa từng tìm hiểu. Không có việc gì phải e ngại hết, vì Khải cũng còn rất trẻ và cảm giác đứng trên sân khấu nó hút mình lắm. Dù thế nào cũng phải thử một lần cho biết.'.
hoàng khải
Những bước nhảy điêu luyện của Hoàng Khải.
Đây là một tình huống chưa bao giờ xảy ra trong bất kỳ một phiên bản So You Think You Can Dance nào trên toàn cầu. Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn đồng ý để Hoàng Khải được tham gia dự thi với tư cách như nhiều thí sinh khác.

Sự xuất hiện của Hoàng Khải với sở trường dancesport cùng những nỗ lực bù đắp sự 'thiếu hiểu biết' của chàng hot boy này chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho các khán giả của Thử thách cùng bước nhảy.
hoàng khải
Sau khi bàn bạc, ban giám khảo và ban tổ chức của 'Thử thách cùng bước nhảy' đã quyết định 'phá luật' để thí sinh đặc biệt này có cơ hội được thể hiện mình.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn