Thu Minh đầu tư 6 tỷ đồng cho đêm nhạc kỷ niệm 25 năm ca hát

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/05/2017 07:24:00 +07:00

Thu Minh tiết lộ kinh phí đầu tư cho đêm nhạc kỉ niệm 25 ca hát cùng dàn khách mời đình đám được nhiều khán giả yêu thích hiện nay.

Chiều 16/5, buổi họp báo công bố đêm nhạc kỉ niệm 25 ca hát của Thu Minh mang tên Phượng hoàng lửa 2017 đã chính thức diễn ra. Rất đông những đồng nghiệp nổi tiếng đã đến ủng hộ Thu Minh như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Trấn Thành, Trúc Nhân, nhạc sĩ Huy Tuấn, các học trò The Voice

Hinh anh Ki niem 25 nam ca hat, Thu Minh dau tu tien ty cho dem nhac rieng 3

Buổi họp báo thu hút rất đông sự chú ý của truyền thông vì rất lâu rồi, Thu Minh mới làm một đêm nhạc lớn và đầu tư hoành tráng nhiều đến như vậy.

Hinh anh Ki niem 25 nam ca hat, Thu Minh dau tu tien ty cho dem nhac rieng

Nhạc sĩ Huy Tuấn.

Hinh anh Ki niem 25 nam ca hat, Thu Minh dau tu tien ty cho dem nhac rieng 5

Thu Minh bên cạnh Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên và Trúc Nhân.

Hinh anh Ki niem 25 nam ca hat, Thu Minh dau tu tien ty cho dem nhac rieng 5

Noo Phước Thịnh.

Khi được hỏi về lý do chọn Hà Nội là nơi tổ chức đêm nhạc, ban tổ chức và Thu Minh cho biết vì đây là nơi nữ ca sĩ sinh ra, lần đầu tiên mở mắt chào đời nên cô muốn dành sự đặc biệt đầu tiên cho Hà Nội và sau đó có thể sẽ diễn ra ở những thành phố tiếp theo khắp 3 miền.

Hinh anh Ki niem 25 nam ca hat, Thu Minh dau tu tien ty cho dem nhac rieng 5

 

Được biết, Thu Minh đã đầu tư tiền tỷ cho đêm nhạc kỉ niệm 25 ca hát, cụ thể đến thời điểm hiện tại là hơn 6 tỷ đồng với hy vọng sẽ mang đến một buổi tiệc âm nhạc đẳng cấp nhất từ trước đến nay qua giọng ca đỉnh cao của Thu Minh.

Thu Minh chính thức bước chân vào showbiz Việt cách đây 25 năm – ghi dấu ấn với giải Nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM khi chỉ vừa tròn 16 tuổi – kỷ lục cho đến giờ vẫn chưa có thí sinh nào vượt qua được.

25 năm làm nghề, kiên trì và cống hiến không mệt mỏi, Thu Minh của ngày hôm nay đã trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của nền âm nhạc Việt Nam đương đại. Đêm nhạc kỉ niệm 25 ca hát của Thu Minh hứa hẹn mang đến 1 đêm bùng nổ, đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc, những ca khúc đỉnh cao nhất qua các thời kỳ của Thu Minh được trình bày lại theo những hơi thở mới của thời đại.

Hinh anh Ki niem 25 nam ca hat, Thu Minh dau tu tien ty cho dem nhac rieng 5

 

Video: Thu Minh khoe vẻ đẹp quyền lực, song ca máu lửa cùng Đông Nhi

Bên cạnh con số đầu tư "khủng" về kinh phí, Thu Minh cũng gây choáng khi tiết lộ dàn khách mời đình đám như diva Khánh Hà, Hồ Ngọc Hà, Trọng Tấn, Tóc Tiên, Trúc Nhân, học trò The Voice 2017... bên cạnh sự trợ giúp của giám đốc âm nhạc Hoài Sa cùng SlimV và ê kíp tổ chức chuyên nghiệp.

Hinh anh Ki niem 25 nam ca hat, Thu Minh dau tu tien ty cho dem nhac rieng 5

Thu Minh và các khách mời trong buổi họp báo.

Kể từ sau liveshow Dấu ấn được đánh giá là một trong những buổi diễn thành công nhất năm 2013, Thu Minh sẽ tiếp tục thực hiện một cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình qua đêm nhạc Phượng hoàng lửa 2017 được tổ chức tại sân khấu Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội với sự đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay vào ngày 24/6/2017.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn