Thông tin uống nước ngọt tử vong là thất thiệt

Pháp luậtThứ Năm, 19/07/2012 04:30:00 +07:00

(VTC News) – Liên quan đến thông tin một phụ nữ uống nước ngọt rồi tử vong tại Quảng Nam, cơ quan Công an đã vào cuộc và làm rõ thông tin này không chính xác.

(VTC News) – Liên quan đến thông tin một phụ nữ uống nước ngọt rồi tử vong tại Quảng Nam, cơ quan Công an đã vào cuộc xác minh và làm rõ thông tin này là không chính xác.

Ngày 25/6/2012, chúng tôi có trích dẫn nguồn tin có tiêu đề "Uống chai nước nhãn Sting lăn đùng ra chết" của Báo điện tử Kienthuc.net.vn phản ánh về trường hợp chị Hoàng Thị Hồng (trú tại Bình Triều, Thăng Bình, Quảng Nam) đã tử vong vào ngày 23/6/2012 sau khi uống chai nước ngọt mang nhãn hiệu Sting.

Ngày 4/7/2012, PA83 Công an tỉnh Quảng Nam đã có văn bản số 158/CV-PA83 nêu rõ, trên địa bàn xã Bình Triều không có người chết tên là Hoàng Thị Hồng và cũng không có người nào chết vì thực phẩm hay thức uống.

Cơ quan Công an cũng đã làm việc với tác giả bài viết trên, người này đã thừa nhận, do chỉ nghe thông tin một chiều nên đã đưa thông tin không chính xác.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản hồi và xác minh, chúng tôi đã rút bản tin này khỏi trang báo và xin chân thành cáo lỗi cùng Công ty PepsiCo Việt Nam (nhà sản xuất nhãn hàng sting) cùng bạn đọc.

BBT

Bình luận
vtcnews.vn