Thời trang L' HOMME – Giá trị thương hiệu đến từ sự tận tâm

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 22/02/2022 16:07:41 +07:00
(VTC News) -

Thương hiệu thời trang nam L' HOMME đã thật sự tạo được giá trị riêng, thu hút được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Với định hướng phát triển tập trung vào đối tượng khách hàng trưởng thành với phong cách đồ Âu sang trọng, lịch lãm, L' HOMME luôn tự nhận mình là kẻ liều lĩnh vì chấp nhận rủi ro với tệp khách hàng khó tính này. Tuy nhiên, có lẽ chính bởi định hướng rõ ràng ngay từ đầu nên đội ngũ L' HOMME luôn cố gắng để tạo ra giá trị, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Thời trang L' HOMME – Giá trị thương hiệu đến từ sự tận tâm - 1

Sản phẩm thời trang toát lên sự sang trọng, nam tính.

Hiện nay, chuỗi cửa hàng thời trang nam L' HOMME đang cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đồ Âu như suit, sơ mi, quần âu, măng tô, phụ kiện, đồ da… đảm bảo được sự đa dạng về sản phẩm khi cung cấp cho khách hàng.

Trong suốt hành trình phát triển thương hiệu, để có được sự thành công với chuỗi 7 cửa hàng kinh doanh tọa lạc tại 2 thành phố lớn cũng như sự ủng hộ của khách hàng, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên tại L' HOMME luôn cố gắng cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp.

Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ đó, thương hiệu thời trang nam L' HOMME cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong suốt quá trình phát triển, đặc biệt là sự bão hòa nhanh chóng của thị trường thời trang tại Việt Nam.

Các thương hiệu đồ Âu lớn cũng phát triển mạnh mẽ với sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ được đánh giá cao. Thế nhưng, L' HOMME vẫn luôn tạo được giá trị riêng cho thương hiệu với những sản phẩm được may đo theo kích thước riêng, đảm bảo đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm trang phục đến từ thương hiệu.

Với đội ngũ nhân lực trẻ, nhiệt huyết với nghề và có sự yêu thích đặc biệt với thời trang, L' HOMME luôn khẳng định được giá trị của thương hiệu thông qua sự tỉ mỉ trong từng chi tiết may đo cũng như quá trình chọn lựa chất liệu của sản phẩm. Chính vì sự tận tâm đó, L' HOMME luôn có được giá trị và sự khác biệt riêng trong mắt khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại L' HOMME cũng có đầy đủ các kiến thức chuyên môn về tư vấn thời trang cũng như các sản phẩm mà công ty cung cấp. Vì vậy, chắc chắn sẽ không xảy ra tình trạng nhân viên thiếu chuyên nghiệp hay hay kiến thức để hỗ trợ tư vấn khách hàng.

Dù bạn có là người gặp khó khăn trong việc kết hợp trang phục hay lần đầu tiên lựa chọn đồ Âu cho các dịp đặc biệt, đội ngũ nhân viên đến từ L' HOMME vẫn luôn cố gắng hết sức để tư vấn và hỗ trợ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng dịch vụ chất lượng nhất.

Thời trang L' HOMME – Giá trị thương hiệu đến từ sự tận tâm - 2

Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đến với L' HOMME.

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển 7 cửa hàng, trong thương lai đội ngũ L' HOMME cũng định hướng phát triển lên đến 30 cửa hàng tại các thành phố lớn trên cả nước, đồng thời, cố gắng phát triển giúp L' HOMME trở thành thương hiệu tiêu biểu đại diện cho Việt Nam trong những sự kiện thời trang trong và ngoài nước.

Thời trang L' HOMME – Giá trị thương hiệu đến từ sự tận tâm - 3

Phong cách thời trang đơn giản, lịch thiệp.

Hy vọng, với mục tiêu phát triển tập trung vào khách hàng và sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, thương hiệu thời trang nam L' HOMME sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai và thành công với những dự định đã đề ra.

Thông tin liên hệ:

L’ HOMME

• Customer care: (024)6673 7777

• Zalo: (+84)91 200 1941

• Hotline: (+84)83 688 7777

• Website: www.lhomme.vn

• Fanpage: https://facebook.com/lhommevietnam

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn