Thiếu uý cảnh sát hình sự bị côn đồ đâm chết tại nhà riêng

Pháp luậtThứ Tư, 27/09/2017 15:18:00 +07:00

Thấy mâu thuẫn xảy ra tại quán karaoke của gia đình, Thiếu uý Phạm Khương Huy đến can ngăn thì bị một nam thanh niên dùng dao đâm chết.

Chiều 27/9, đại diện Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang tạm giữ Võ Văn Vương (29 tuổi, ngụ phường Bình Đa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người.  

Nạn nhân là Thiếu úy Phạm Khương Huy (26 tuổi, ngụ TP Biên Hoà), vừa có quyết định chuyển công tác về đội hình sự Công an TP Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, tối 26/9, Võ Văn Vương cùng một nhóm bạn đến quán karaoke Huy Hoàng tại khu phố 6, phường Tam Hiệp (TP Biên Hòa) để vui chơi. Tại đây, những thành viên trong nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, xô xát.

Video: Khởi tố chủ doanh nghiệp gây tai nạn, đánh CSGT

Phát hiện có mâu thuẫn tại quán của gia đình, Thiếu úy Phạm Khương Huy (con trai của chủ quán karaoke) tới can ngăn, hoà giải. Thấy vậy, Vương rút dao thủ sẵn trong người đâm thiếu úy Huy khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Vương cùng nhóm bạn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Thiếu uý Huy được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt các đối tượng liên quan.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn