Thiếu nữ tố bị bạn ép 'chơi' ma túy, đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm

Pháp luậtThứ Sáu, 06/01/2017 07:35:00 +07:00

Rủ bạn đi ăn, G. bị bạn nữ tên Tuyết chở đến nhà nghỉ, ép chơi ma túy đá để gã trai đi cùng hiếp dâm.

Ngày 5/1, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, vừa nhận được trình báo của cô gái tên G. (SN 1996, trú cùng huyện), về việc bị bạn ép chơi ma túy đá để hiếp dâm.

Theo phản ánh của chị G., vào khoảng 14h ngày 2/1, G. rủ bạn mình là Tuyết, cùng trú tại huyện Kỳ Anh đi ăn chiều. Một lúc sau, Tuyết đến chở G. nhưng lại đi thẳng ra một quán karaoke trên địa bàn xã Kỳ Tiến (Kỳ Anh) hát với 2 người đàn ông tên Phong và Dũng. Tại đây, Tuyết giới thiệu với G. 2 người này đều là bạn của mình.

0022

Ảnh minh họa 

Hát xong, cả nhóm ép G. lên xe ô tô, rồi chạy thẳng xuống thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Tại đây, Tuyết thuê 1 phòng nghỉ rồi ép G. cùng chơi ma túy đá với cả nhóm.

Hoảng sợ, G. đã gọi điện về cho người thân nhưng bị Tuyết phát hiện, giật điện thoại lại. Sau đó, Tuyết cùng Dũng ra khỏi phòng, khóa trái cửa để cho Phong thực hiện hành vi cưỡng hiếp G.

Nạn nhân cho biết, sau khi ép chơi ma túy đá, rồi bị hiếp dâm, G. bị bỏ lại trong tình trạng mê man thuốc. Sau đó nạn nhân nhờ taxi chở về thị trấn Cẩm Xuyên. 

Sáng 3/1, G. đã đến Công an huyện Kỳ Anh trình báo toàn bộ sự việc.

Nhận được phản ánh, Công an huyện Kỳ Anh đã cho triệu tập các đối tượng liên quan lên lấy lời khai.

Trao đổi với PV, thiếu tá Võ Châu Tuấn - Phó Công an huyện Kỳ Anh cho biết: "Sau khi triệu tập các đối tượng lên lấy lời khai, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an huyện Cẩm Xuyên thụ lý".

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Chân dung nghi phạm hiếp dâm phụ nữ 

                       

Phan Hiếu
Bình luận