Thiếu nữ 14 tuổi nói gì trước khi gục trên vũng máu?

Pháp luậtThứ Hai, 13/10/2014 07:30:00 +07:00

(VTC News) – Trước khi ngất lịm trên vũng máu, Đỗ Thị Oanh vẫn kịp nói được vài câu liên quan đến thủ phạm đã đánh đập em dã man.

(VTC News) – Trước khi ngất lịm trên vũng máu, Đỗ Thị Oanh vẫn kịp nói được vài câu liên quan đến thủ phạm đã đánh đập em dã man.

Như đã đưa tin, khoảng 22h00 tối 11/10, em Đ T O. (SN 2000, trú tại thôn 1, xã Thiệu Vân, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) được người thân phát hiện đang nằm gục trên vũng máu tại nhà ông Nguyễn Hữu Lộc, ở thôn 4, xã Thiệu Vân

Thông tin ban đầu cho thấy, hàng đêm, em Đ T O. và N T O. (SN 1990, em họ của Đ. T O) thường lên ngủ để trông nhà cho ông Lộc.

 Hiện trường nơi em Đ T O. nằm gục trên vũng máu.

Tối 11/10, trước khi tới nhà anh Lộc ngủ, 2 chị em rủ nhau đi uống nước tại một quán cách nhà khoảng hơn 400m. Một lát sau, Đ T O. đã đi về trước. Khoảng 20 phút sau đó, N T O. về nhà thì hốt hoảng nhìn thấy Đ T O. nằm gục dưới sân, người đầy máu. 

Ngay lập tức, em N T O. đã la hét và cầu cứu mọi người đến để đưa em Đ T O. đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, có vết máu ở cả vị trí nơi nạn nhân nằm gục ngoài sân và cả chiếc giường, bức tường phía trong nhà. 

 Vết máu có cả trên giường và bức tường phía trong nhà.

Trao đổi với phóng viên, em N T O. cho biết, vào thời điểm khi em chạy về nhà thì Đ T O. vẫn còn nói được vài câu. Theo đó, Đ T O. bảo rằng đã bị 2 thanh niên đánh đập. 

“Khi đang đi uống nước thì chị O. lấy chìa khoá và mượn điện thoại của em đi về trước. Khi em về thì thấy chị nằm ngoài sân, người đầy máu. Em hỏi thì chị ấy có nói gượng lại là bị 2 thanh niên đánh khi chị đang chơi điện tử bằng điện thoại trên giường. 

Do chị chống cự nên chúng lôi ra ngoài đánh tiếp. Em hỏi chị có biết là ai không thì chị ấy chỉ gật đầu rồi ngất lịm đi luôn. Lúc này, chiếc điện thoại chị O. mượn em trước đó cũng không thấy đâu nữa," em N T O. nói. 

Hiện Công an TP Thanh Hoá đang tổ chức điều tra, làm rõ kẻ đã hành hung dã man đối với em Đ T O. 

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Đà Long - Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn