Thiếu nữ 14 tuổi bị đánh dã man vẫn đang hôn mê sâu

Pháp luậtThứ Hai, 13/10/2014 03:57:00 +07:00

(VTC News) - Sau gần 2 ngày được cấp cứu tích cực, thiếu nữ 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.

(VTC News) - Sau gần 2 ngày được cấp cứu tích cực, thiếu nữ 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Ngày 13/10, trao đổi với phóng viên, Đại tá Lê Văn Nghiêm - Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vẫn đang tích cực điều tra làm rõ hung thủ đã đánh đập dã man em Đ.T.O (14 tuổi, trú tại thôn 1, xã Thiệu Vân, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

Trong khi đó, anh Đỗ Kế Thanh (anh trai của Đ.T.O) cho biết, khi phát hiện em O. nằm ngất lịm trên vũng máu vào đêm 11/10, gia đình đã lập tức đưa em tới Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (TP Thanh Hóa) để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên gia đình buộc phải chuyển em ra Hà Nội ngay sau đó. 

 Em Đ.T.O vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Hiện tại em O. đang được cấp cứu, theo dõi tích cực tại Bệnh viện 108 (Hà Nội).

Nói về tình trạng sức khỏe của Đ.T.O, anh Thanh cho biết, sau gần 2 ngày được cấp cứu, nạn nhân vẫn trong tình trạng hôn mê sâu.

"Tình trạng sức khỏe cụ thể của O. thì tôi cũng chưa nắm được. Tuy nhiên, bước đầu bác sỹ cho biết em tôi bị dập xương phần mặt, tụ máu bên trong. Tôi không rõ các chấn thương nguy hiểm tới mức độ nào nhưng hiện em gái tôi vẫn đang hôn mê, chưa tỉnh lại. Gia đình tôi rất lo lắng", anh Thanh nói.

Như VTC News đã thông tin, khoảng 22h00 tối 11/10, em Đ T O. được người thân phát hiện đang nằm gục trên vũng máu tại nhà ông Nguyễn Hữu Lộc, ở thôn 4, xã Thiệu Vân. 

Thông tin ban đầu cho thấy, hàng đêm, em Đ T O. và N T O. (SN 1990, em họ của Đ. T O) thường lên ngủ để trông nhà cho ông Lộc.

Tối 11/10, trước khi tới nhà anh Lộc ngủ, 2 chị em rủ nhau đi uống nước tại một quán cách nhà khoảng hơn 400m. Một lát sau, Đ T O. đã đi về trước. Khoảng 20 phút sau đó, N T O. về nhà thì hốt hoảng nhìn thấy Đ T O. nằm gục dưới sân, người đầy máu. 

Ngay lập tức, em N T O. đã la hét và cầu cứu mọi người đến để đưa em Đ T O. đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, có vết máu ở cả vị trí nơi nạn nhân nằm gục ngoài sân và cả chiếc giường, bức tường phía trong nhà. 

Trao đổi với phóng viên, em N T O. cho biết, vào thời điểm khi em chạy về nhà thì Đ T O. vẫn còn nói được vài câu. Theo đó, Đ T O. bảo rằng đã bị 2 thanh niên đánh đập. 

Đà Long - Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn