Bồn chứa xăng dầu 2 lớp giải pháp tăng độ an toàn cho các cây xăng

Sản phẩmThứ Ba, 18/07/2017 10:58:00 +07:00

Sản phẩm bồn chứa xăng dầu 2 lớp SF do công ty Tamada Việt Nam chế tạo có thể ngăn ngừa nguy cơ rò rỉ xăng dầu gây ô nhiễm môi trường đất, môi trường nước và nguy cơ cháy nổ.

Bồn chứa xăng dầu 2 lớp SF do Công ty Tamada Việt Nam chế tạo được giới thiệu tại Hội nghị kỹ thuật chế tạo bồn chứa xăng dầu hai lớp chôn ngầm” do Công ty TNHH Tamada Việt Nam và Idemitsu Kosan Co.,Ltd phối hợp tổ chức.

d8251e25ad666a7fdda31b43c87335d0

 Bồn chứa xăng dầu 2 lớp SF

Tại sự kiện này công đoạn cuối cùng trong quy trình ứng dụng công nghệ tiên tiến chế tạo bồn thép hai lớp với lớp phủ cường lực cũng đã được giới thiệu.

Theo đó sản phẩm bồn chứa xăng dầu 2 lớp SF gồm một lớp thép bên trong và bên ngoài được gia cố bởi lớp nhựa cường lực. Lớp nhựa cường lực bảo vệ bồn không bị ăn mòn kim loại.

Bồn cũng được trang bị bộ phận cảm ứng để phát hiện nguy cơ rò rỉ. Đặc điểm này giúp ngăn ngừa nguy cơ rò rỉ xăng dầu gây ô nhiễm môi trường đất, môi trường nước và nguy cơ cháy nổ.

Hiện tại ở nước ta một số bồn chứa xăng 2 lớp đã được ứng dụng và lắp đặt thử nghiệm tại một số trạm xăng ở địa bàn Hà Nội.

Thu Huyền
Bình luận
vtcnews.vn