Thị trấn Dogville

Tổng hợpThứ Năm, 12/08/2010 08:00:00 +07:00

Phim: Mỹ, TL: Tâm lý - Phát sóng vào 16h00 ngày 13/6/10 trên kênh HD2

 

Nhóm người có vũ trang truy đuổi Grace đến tận thị trấn Dogville nhưng cô may mắn được một chàng trai tên Tom Edison (Paul Bettany) che giấu. Tom thuyết phục mọi người trong thị trấn cho phép cô được ở lại. Cuối cùng mọi người quyết định cho cô hai tuần thử thách.

Sau hai tuần thử thách, một cuộc họp được tổ chức để quyết định Grace có được ở lại thị trấn hay không. Grace đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho một cuộc ra đi. Thật bất ngờ, cả thị trấn đều mong muốn cô ở lại với họ. Cô còn được trả công cho những việc làm nhỏ bé của mình. Grace thực sự xúc động trước tình cảm nồng ấm của thị trấn nhỏ bé này. Đặc biệt, một tình yêu vừa kịp nhen nhóm giữa cô và chàng trai tốt bụng Tom. Họ ngượng ngùng công bố tình yêu của mình vào ngày 4/7.

Cuộc sống bình yên trôi qua cho đến một ngày khi Grace đang giúp đỡ Chuck (Stellan Skarsgaard), cảnh sát đến thị trấn và công bố một cáo thị truy nã Grace với tội danh cướp nhà băng. Cô gái hiền lành chịu khó bỗng chốc trở thành tâm điểm cho những lời đàm tiếu và hắt hủi. Người thì cho rằng cô bị hàm oan, kẻ moi móc những sơ xuất của cô để gán ghép cho cô vào tội tày đình trên tờ cáo thị. Cuộc sống của Grace bắt đầu trở thành địa ngục…

Bình luận
vtcnews.vn