Thi đấu kém cỏi, Quế Ngọc Hải bị HLV Hữu Thắng 'nắn gân'

Thể thaoThứ Hai, 21/03/2016 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Quế Ngọc Hải bị HLV Hữu Thắng "chỉ mặt, điểm tên" với việc thể hiện bộ mặt không mấy sáng sủa ở hiệp 1 trận đấu với CLB Than Quảng Ninh.

(VTC News) - Quế Ngọc Hải bị HLV Hữu Thắng "chỉ mặt, điểm tên" khi thể hiện bộ mặt không mấy sáng sủa ở hiệp 1 trận đấu với Than Quảng Ninh.
Buổi tập chiều qua, tuyển Việt Nam tiếp tục học chiến thuật bằng màn thị phạm của ông thầy người Hà Tĩnh. Chứng kiến lỗi ngớ ngẩn của cặp trung vệ Quế Ngọc Hải, Đình Luật, HLV Hữu Thắng ngao ngán lắc đầu.
Không chỉ Ngọc Hải-Đình Luật, Văn Thanh cũng bị ông thầy này gọi tên. Cùng với đó, hàng tiền vệ cũng bị sờ gáy khi không hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, đặc biệt là ở vị trí "máy quét" của Duy Mạnh và Hoàng Thịnh.
 HLV Hữu Thắng không vui vẻ với tình trạng phòng ngự lỏng lẻo của tuyển VN.
Hiện tại, tình hình chấn tương của tuyển Việt Nam đã có nhiều dấu hiệu tích cực khi Hoàng Thịnh và Văn Toàn đã trở lại, Hồng Quân cũng chạy nhẹ bên ngoài sân và chỉ còn Đình Tùng phải tập trong phòng gym.

Hiện quân số của đội tuyển là 28 cầu thủ. Ngày 23/3, HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trận gặp Đài Loan (Trung Quốc).
Chiều qua đội tuyển Đài Loan cũng đã có buổi tập đầu tiên trên sân phụ Mỹ Đình ngay sau khi có mặt tại Hà Nội vào cuối buổi sáng. Với mục tiêu 3 điểm, đội khách tuyên bố tập kín tất cả các buổi nhằm hạn chế việc lộ bài trước thầy trò HLV Hữu Thắng.

Đài Loan vừa thắng Guam 3-2 ở trận giao hữu ngày 19/3, một kết quả không mấy khả quan.

Anh Thư
Bình luận
vtcnews.vn