Real sẽ có nhạc trưởng tuyển Đức vào năm 2011

Tổng hợpThứ Năm, 29/07/2010 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Nhân lúc Barca đang nợ nần ngập cổ, Real lập tức tận dụng cơ hội để đàm phán với Oezil. Nhưng tuyển thủ Đức sẽ chỉ đến Bernabeu mùa hè năm sau.

(VTC News) - Theo nhật báo Marca, Los Blancos đã đạt được thỏa thuận miệng để đưa Mesut Oezil về Bernabeu trong mùa giải năm sau.

Một màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010 giúp ĐT Đức xuất sắc ẵm giải ba chung cuộc, cái tên Mesut Oezil đã trở thành món hàng "hot” trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt các đại gia của châu Âu như MU, Arsenal, Man City hay Barcelona sẵn sàng móc hầu bao để có thể có được chữ kí của cầu thủ 21 tuổi này.

Mùa giải năm sau, Oezil sẽ gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, tài năng trẻ người Đức lại quyết định sẽ gắn bó với Werder Bremen cho đến khi bản hợp đồng của anh với câu lạc bộ này kết thúc (2011). Nắm bắt được điều này, Real đã rất nhanh chân khi đạt được một thỏa thuận gắn kết tương lai của nhạc trưởng ĐT Đức với sân Santiago Bernabeu.

“Cuộc săn đuổi” Mesut Oezil của Kền kền trắng đã có một bước tiến dài khi câu lạc bộ này đã đạt được một thỏa thuận sơ bộ bằng miệng với tiền vệ của Werder Bremen. Theo đó, Mesut Oezil sẽ gia nhập vào giải ngân hà Real Madrid vào mùa giải 2011-2012.

Theo bản hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6/2011, Oezil hoàn toàn có quyền tìm kiếm tương lai của mình tại các câu lạc bộ khác từ cuối tháng 12 tới. Về phía Werder Bremen, khoản phí đào tạo trẻ sẽ là niềm an ủi cho sự ra đi của cựu cầu thủ Schalke 04.

Sau màn trình diễn ấn tượng trên đất Nam Phi, Oezil hiện được coi như một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ với cái chân trái điệu nghệ này đã ghi được tổng cộng 14 bàn thắng cho Werder Bremen trong tổng số 85 lần ra sân.


Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn