Cơ hội nhận vé đi Nam Phi xem World Cup 2010

Thể thaoThứ Ba, 13/04/2010 05:03:00 +07:00

(VTC News) - 2 tháng trước ngày khai mạc World Cup, Báo Thể thao 24h tổ chức chương trình “Xem World Cup cùng Dura Star” với những giải thưởng hấp dẫn.

(VTC News) - Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là World Cup 2010 sẽ khởi tranh ở Nam Phi. Đồng hành cùng không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mỗi lúc một cận kề, Báo Thể thao 24h phối hợp cùng nhà tài trợ Dura Star tổ chức chương trình “Xem World Cup cùng Dura Star” với những giải thưởng hấp dẫn.

Tham dự chương trình “Xem World Cup cùng Dura Star”, bạn đọc Thể thao 24h có cơ hội nhận vé máy bay đi Nam Phi xem 32 Đội tuyển quốc gia trình diễn. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể “rinh” các phần quà hấp dẫn khác như các bộ trang phục thi đấu của 6 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch; trái bóng chính thức của World Cup 2010 hay đầu thu Kỹ thuật số VTC HD để thưởng thức các chương trình truyền hình một cách tốt nhất qua công nghệ HD.

Poster chương trình “Xem World Cup cùng Dura Star”.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình “Xem World Cup cùng Dura Star” như sau.
2 giải đặc biệt: Chuyến đi Nam Phi xem World Cup 2010 (bao gồm chi phí đi lại).
2 giải nhất: Đầu thu Kỹ thuật số VTC HD.
6 giải nhì: Bộ trang phục thi đấu của đội tuyển Brazil, Argentina, Italia, Pháp, Đức và Anh.
10 giải khuyến khích: Trái bóng Jabulani, trái bóng chính thức tại World Cup 2010.

Có 2 cách để tham dự chương trình “Xem World Cup cùng Dura Star”. Cách thứ nhất, độc giả có thể cắt phiếu đăng ký in trên báo Thể thao 24h, ghi đầy đủ thông tin đúng theo yêu cầu rồi gửi về địa chỉ: Báo Thể thao 24h, 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Độc giả cũng có thể tham dự thông qua tin nhắn điện thoại, bằng cách soạn tin “DURA” gửi 8730. Ban tổ chức không hạn chế số phiếu đăng ký hay số tin nhắn tham dự chương trình.

Ngày 10/6, một ngày trước lễ khai mạc, Ban Tổ chức sẽ tổ Bốc thăm 2 giải đặc biệt để xác định chủ nhân của 2 suất đi Nam Phi xem World Cup 2010. Ngày 16/7, khi World Cup đã kết thúc, Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm trao thưởng các giải Nhất, Nhì và Khuyến khích.

Kết quả bốc thăm sẽ được công bố trên báo Thể thao 24h, bản tin Thể thao 24h trên các kênh truyền hình VTC và các phương tiện truyền thông khác.

Thể lệ chương trình
1. Phiếu tham dự phải được cắt trực tiếp từ báo Thể thao 24h, không chấp nhận mọi hình thức photo hay copy nào khác. Mọi thông tin trên phiếu phải đầy đủ, chính xác và người gửi phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin đã cung cấp.
2. Đối với hình thức tham dự bằng tin nhắn SMS, ban tổ chức chỉ công nhận những tin nhắn được thực hiện thành công và được lưu giữ trên hệ thống.
3. Mọi đối tượng tham dự bắt buộc phải có sẵn hộ chiếu (trong trường hợp nhận được giải thưởng là chuyến đi Nam Phi xem World Cup), không ở trong diện bị hạn chế xuất, nhập cảnh theo quy định của pháp luật Việt Nam.
4. Chỉ chấp nhận trao giải thưởng bằng hiện vật, không chấp nhận quy đổi sang tiền mặt hay bất kỳ giá trị tương đương nào khác.
5. Đối với hình thức tham dự bằng tin nhắn SMS, ban tổ chức sẽ liên lạc ngay sau khi có kết quả bốc thăm và thuê bao đó phải cam kết không được tắt máy, nếu không, ban tổ chức có thể tiến hành bốc thăm lại vì điều kiện không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho thủ tục giấy tờ bay sang Nam Phi.
6. Chương trình không dành cho mọi cán bộ, công nhân viên và thân nhân của những người hiện đang công tác tại Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC.

N.Đ
Bình luận
vtcnews.vn