Theo Ro béo và Ro vẩu, Luis Fabiano hồi hương

Thể thaoThứ Bảy, 12/03/2011 01:48:00 +07:00

(VTC News) - Giống như các siêu sao Ronaldo, Ronaldinho,… sau quảng thời gian dài thi đấu ở Châu Âu, tiền đạo L.Fabiano đã quyết định hồi hương.

(VTC News) - Giống như các siêu sao Ronaldo, Ronaldinho,… sau quãng thời gian dài thi đấu ở Châu Âu, tiền đạo Luis Fabiano đã quyết định hồi hương trong màu áo đội bóng cũ Sao Paulo.

Chuyển đến thi đấu cho Sevilla từ Porto hồi năm 2005, Luis Fabiano dần trở thành chân sút không thể thiếu trên hàng công của đội chủ sân Sanchez Pijzuan. Thế nên, anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Cách đây hai mùa bóng, Luis Fabiano là sự tranh chấp dữ dội giữa AC Milan và Manchester United, đặc biệt là sau khi tiền đạo người Brazil trở thành “vua phá lưới” tại Confeds Cup 2009 với 5 bàn thắng.

Sau thời gian dài thi đấu ở Châu Âu, Luis Fabiano quyết định hồi hương.

Từ chối tất cả những lời đề nghị hấp dẫn, ngày 30/8/2010, Fabiano quyết định gia hạn hợp đồng với Sevilla đến năm 2013, nhưng vẫn có nhiều CLB ở Premier League theo đuổi chân sút người Brazil, trong đó nổi lên cái tên Tottenham.

“Tiền không phải là tất cả trong cuộc sống của tôi. Không có gì tuyệt vời và hạnh phúc khi trở về quê hương khoác áo đội bóng đã từng tồn tại trong trái tim tôi. Tôi cảm thấy mình nợ một điều gì đó và phải thi đấu cho Sao Paulo. Tôi sẽ làm việc hết mình vì đội bóng mới và sẽ quyết tâm ghi thật nhiều bàn thắng”, Fabiano nói.

Trong khi đó, Chủ tịch CLB Sao Paulo, ngài Juvenal Juvencio vui vẻ cho biết: “Không thể tuyệt vời hơn khi Fabiano quyết định hồi hương và thi đấu trở lại cho Sao Paulo. Cậu ấy sẽ giúp đội bóng rất nhiều".

Theo báo chí Brazil, bản hợp đồng giữa tiền đạo Luis Fabiano và Sao Paulo có thời hạn 4 năm, còn mức phí chuyển nhượng vào khoảng 7 triệu euro.

Tam Nông
Bình luận
vtcnews.vn