Nhiều khả năng Microsoft sẽ mang Xbox 720 đến E3 2011?

Thế giới gameThứ Hai, 09/05/2011 03:23:00 +07:00

(VTC News) - Theo một nguồn tin đáng tin cậy, có thể Microsoft sẽ cho ra mắt phiên bản mới của Xbox 360 tại E3 vào ngày 3/6 tới đây. Đó chính là Xbox 720.

(VTC News) - Theo một nguồn tin đáng tin cậy, có thể Microsoft sẽ cho ra mắt phiên bản mới của Xbox 360 tại E3 vào ngày 3/6 tới đây. Đó chính là Xbox 720.

Nhiều khả năng, Xbox 720 đang trên đà hoàn thiện và đi đến ngày ra mắt. Thiết kế đơn giản, nhưng lại chứa đựng bên trong một công nghệ vượt trội chính là những ưu điểm nổi bật nhất của hệ máy console này. Những thông tin “sốt dẻo” trên khiến cho các game thủ càng trở nên háo hức, mong mỏi đến ngày siêu phẩm này chính thức ra mắt.
Liệu Xbox 720 sẽ xuất hiện tại E3 2011? 

Những thông tin về đồ họa, phần cứng…của Xbox 720, hay còn có tên gọi khác là Xbox 3 vẫn chưa thực sự sáng tỏ. Theo dự kiến, siêu phẩm này vẫn dựa trên nền tảng đồ họa của người tiền nhiệm, ngày càng phát triển cao hơn với độ phân giải lên đến 7.680 x 4.320 pixel.

Lỗi đèn đỏ RROD trong Xbox 360 có lẽ cũng sẽ được “chấn chỉnh” trong phiên bản mới này, nhằm đem đến cho người chơi một cỗ máy ổn định và hoàn hảo. Bên cạnh đó là hệ thống điều khiển cảm ứng Kinect và công nghệ 3D. Nhiều khả năng Microsoft sẽ sử dụng bộ xử lý dành cho card đồ họa GPU của ATI-AMD dành cho phần cứng.
RROD - Nỗi kinh hoàng của game thủ Xbox 360 

Theo chuyên gia Greg Short của EEDAR, trong tương lai khi tốc độ Internet phát triển, rất có thể thế hệ console tiếp theo này sẽ dựa trên nền tảng kỹ thuật số. Tuy nhiên, chưa điều gì là chắc chắn và sự xuất hiện của công nghệ Blu-ray vẫn luôn trong tầm hy vọng của các fan hâm mộ.

Bên cạnh đó, thêm nguồn tin cho biết nhằm để không mất đà cạnh tranh với Nintendo, Microsoft đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt Xbox 720 ngay trong sự kiện E3 sắp tới.

Ngày ra mắt đã gần kề, liệu rằng việc đưa giao diện Xbox 720 theo con đường “cũ” có thực sự là giải pháp tốt? Hãy hy vọng rằng Microsoft sẽ khắc phục được tất cả những khiếm khuyết còn sót lại, sẽ đem đến cho các fan trung thành một sản phẩm thật hoàn hảo, nhằm khẳng định hơn nữa vị thế và thương hiệu của mình về lĩnh vực này trên toàn thế giới.

Thùy Dương


Bình luận
vtcnews.vn