Với Boom, game thủ có thể nuôi... rồng

Thế giới gameThứ Bảy, 16/04/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 15/04/2011, người chơi Boom có thể tự nuôi rồng để làm thú cưỡi. Bên cạnh đó, nhiệm vụ mới tại kênh Hero Mode cũng đang thách thức người chơi.


(VTC News) - Ngày 15/04/2011, người chơi Boom có thể tự nuôi rồng để làm thú cưỡi. Bên cạnh đó, nhiệm vụ mới tại kênh Hero Mode cũng đang thách thức người chơi.

Để sở hữu một con rồng thật chiến trong Boom, người chơi sẽ không cần phải mua tại cửa hàng hay tham gia sự kiện thi thố tài năng. Kể từ ngày 15/04 đến 28/04, người chơi có thể tự nuôi và huấn luyện một chú rồng cho mình.

Theo đó, khi thắng 5 lần tại Đấu Trường Quái Vật hay Đại Chiến gồm 4 thành viên trở lên, người chơi sẽ nhận được 1 lần cho rồng ăn tương đương với 1 điểm tăng trưởng. Đạt được 100 điểm tăng trưởng, người chơi sẽ nhận được một chú rồng.
 

Mỗi ngày người chơi Boom chỉ có thể cho rồng ăn tối đa 10 lần. Khi hoàn tất 10 lần cho rồng ăn, người chơi sẽ nhận ngẫu nhiên các quà tặng như Kim, Khiên, điểm kinh nghiệm, hoặc tiền vàng. Ngoài ra, người chơi còn có thể nuôi rồng bằng thức ăn cao cấp bán tại cửa hàng. Mỗi lần cho rồng ăn bằng thức ăn cao cấp sẽ được 5 điểm tăng trưởng và số lượng bán ra giới hạn trong ngày là 2 lần.

Cùng thời gian trên, người chơi Boom sẽ ngẫu nhiên nhận được điểm kinh nghiệm khi đăng nhập vào Boom các ngày cuối tuần từ thứ sáu đến chủ nhật. Bản đồ điểm thưởng sẽ xuất hiện vào các thời điểm 9 giờ đến 11 giờ và 15 giờ đến 17 giờ. Đối với những phòng chơi càng đông người tỷ lệ xuất hiện bản đồ càng cao. Sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 24/04/2011.

Tại kênh Hero Mode, nhiệm vụ thách thức sẽ mang lại cho người chơi nhiều phần quà hấp dẫn. Hầu hết các bản đồ sẽ yêu cầu người chơi Boom chiến thắng các quái trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khi hoàn tất nhiệm vụ thách thức người chơi sẽ nhận được các phần quà hữu dụng tương ứng với từng bản đồ.

Được biết kể từ ngày 15/04, thời trang mới cho nhân vật Tí Bảnh cũng sẽ được bày bán tại cửa hàng Boom. Người chơi có thể sắm cho Tí Bảnh 1 trong 3 bộ Rambo đầy phong cách với khuyến mãi lên đến 50% trong thời gian này.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn