Zing Speed tổ chức cuộc thi "Đọ dáng cùng xế khủng"

Thế giới gameChủ Nhật, 10/04/2011 06:04:00 +07:00

(VTC News) - Zing Speed sẽ bắt đầu cuộc thi ảnh “Đọ dáng cùng xế khủng” trên mạng xã hội Zing Me và Facebook trong thời gian tới.

(VTC News) -  Zing Speed sẽ bắt đầu cuộc thi ảnh “Đọ dáng cùng xế khủng” trên mạng xã hội Zing Me và Facebook trong thời gian tới.

Cuộc thi ảnh “Đọ dáng cùng xế khủng” sẽ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của từng thí sinh với chiếc xe thân thuộc, một người bạn đường không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Để tham gia “Đọ dáng cùng xế khủng”, thí sinh phải là thành viên của fanpage Zing Speed trên Facebook hoặc Zing Me. Thí sinh tham gia cuộc thi phải gửi ảnh của họ đang “làm dáng” bên chiếc xe.
 

Do đặc thù của từng mạng xã hội nên cuộc thi sẽ có một số quy định khác nhau về việc đăng tải ảnh. Đối với Facebook, thành viên sẽ đăng tải ảnh trên Tường (Wall) của Fanpage Zing Speed. Còn đối với Zing Me, thí sinh sẽ đăng tải các ảnh dự thi ở mục Photo “Đọ dáng cùng xế khủng”. Các ảnh gửi về dự thi phải có kèm cảm nhận về chiếc xe ở phần mô tả (caption) và thông tin cá nhân của thí sinh. Ban tổ chức không giới hạn số lượng ảnh tham gia dự thi của từng thí sinh.

Ban tổ chức sẽ dựa vào số “Like” (Thích) của bức ảnh dự thi trên Facebook và số “Thích” của Album dự thi trên Zing Me để chấm giải cho thí sinh. Theo đó, giải thưởng trên mỗi mạng xã hội sẽ bao gồm: 10 ảnh có số lượng “like” (Thích) nhiều nhất mỗi giải sẽ được nhận áo thun Zing Speed và 01 ảnh đẹp nhất sẽ được tặng điện thoại Nokia X2-01.

Thời gian bắt đầu nhận ảnh từ 08/04 đến 20/04/2011, công bố 10 giải do thành viên bình chọn vào ngày 22/04 và ngày 29/04 Ban tổ chức sẽ công bố giải Ảnh đẹp nhất. Được biết Zing Speed cũng đang tổ chức cuộc thi viết blog “Người bạn đồng hành” trên mạng xã hội Zing Me.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn