Call of Duty 4: Modern Warfare có bản mod mới

Thế giới gameThứ Ba, 16/03/2010 09:29:00 +07:00

(VTC News) – Với tên gọi Reign of the Undead, bản mod mới của Call of Duty 4 đã ra mắt gần đây

(VTC News) – Với tên gọi Reign of the Undead, bản mod mới của Call of Duty 4 đã ra mắt gần đây.

 
Bản mod mới được phát triển bởi Bipola Monk, dựa trên nền Call of Duty 4: Modern Warfare và có tên gọi Reign of the Undead, hiện đã cho phép download.

Như cái tên đã nói lên (Reign of the Undead: Nơi ngự trị của những xác chết sống lại), nhiệm vụ của người chơi là phải đoàn kết lại với nhau để sống sót trước làn sóng tấn công của những xác chết biết đi hung hãn và kinh dị. Sống sót là mục tiêu chính, nếu bạn tấn công quá nhiều kẻ thù, bạn sẽ không thể sống sót được, vì vậy game mang lại cảm giác khá khác so với những gì thường thấy ở các game bắn quái khác, nơi bạn bắn hạ được càng nhiều càng tốt.

 
Trên địa chỉ download, bạn có thể thấy những dòng miêu tả: “Một bản mod bắn quái theo kiểu co-op hoàn toàn khác. Bản mod này sẽ nổi trội hơn tất cả các bản mod bắn quái khác vì một số lý do, như phần lớn các bản mod khác tập trung vào việc tiêu diệt quái một cách thoải mái và không cần suy tính, trong khi bản mod này đạt đến trình độ cao hơn trong thể loại kinh dị. Nếu bạn quá ham tấn công, bạn chắc chắn không thể “toàn mạng”. Một trải nghiệm hoàn toàn mới. Bên cạnh đó là những tính năng độc đáo như các rào chắn có thể di chuyển, bản đồ “độc” cùng các loại vũ khí từ chế độ chơi đơn. Tóm lại, bạn sẽ không thất vọng nếu chơi game này với những người bạn chống lại lũ xác chết”.

Phiên bản v1.00 nặng 17 MB và có thể download tại đây

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn