Playstation Vita chính thức được công bố tại E3 2011

Thế giới gameThứ Tư, 08/06/2011 07:19:00 +07:00

(VTC News) - Tại E3 2011 diễn ra tại Los Angles, Sony đã chính thức giới thiệu máy chơi game cầm tay thế hệ mới: Playstation Vita.

(VTC News) - Tại E3 2011 đang diễn ra tại Los Angles, Sony đã chính thức giới thiệu sản phẩm máy chơi game cầm tay thế hệ mới của mình: Playstation Vita.

 Hình ảnh chiếc máy chơi game công nghệ cao Playstation Vita

“Vita” theo tiếng Latinh có nghĩa là “cuộc sống” như để khảng định đây không chỉ là 1 chiếc máy chơi game mà còn là 1 thiết bị kết nối xã hội nhờ những tính năng giải trí, truyền thông kết hợp trong đó.

Playstation Vita được trang bị 1 màn hình OLED cảm ứng đa chạm có kích thước 5 inch- 1 kích thước khá lớn đối với 1 thiết bị cầm tay. Màn hình máy có độ phân giải 960 x 544 pixels.

Sản phẩm này có cần analog và 1 touchpad đa điểm chạm ở phía sau. Điều đáng ngạc nhiên là chiếc máy chơi game này có đến 2 camera: 1 ở đằng sau máy, 1 ở phía trước máy.

Sử dụng CPU quad-core ARM Cortex A9, điều này đồng nghĩa với việc chất lượng đồ họa của Vita sẽ rất sắc nét.

Playstation sẽ có được trang bị kết nối Wifi, ngoài ra máy còn có phiên bản 3G. Phiên bản này sẽ được AT&T phân phối độc quyền tại Mỹ.
Sony cũng công bố danh sách các tựa game được thiết kế cho Vita như : Uncharted: Golden Abyss, LittleBigPlanet, Ruin. Các nhà phát hành game khác cũng đang thúc đẩy phát triển các tựa game của mình trên hệ máy này.
 Màn giới thiệu về sản phẩm độc đáo này

Máy sẽ được bán với giá 249 USD với phiên bản Wifi và 299 USD với phiên bản 3G. Plastation Vita sẽ chính thức được đưa ra thị trường vào cuối năm 2011.

 Cận cảnh chiếc máy chơi game siêu hot

Hải Vân(theo Batangastoday)


Bình luận
vtcnews.vn