Video kết quả Arsenal vs Everton: Arsenal chính thức mất vé Champions League

Thể thaoChủ Nhật, 21/05/2017 23:27:00 +07:00

Chiến thắng ấn tượng trước Everton là không đủ để Arsenal có vé đi Champions League mùa tới.

Arsenal bước vào vòng đấu hạ màn Ngoại hạng Anh với hy vọng đi Champions League vô cùng mong manh. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger phải đánh bại Everton và mong Liverpool sẩy chân trước Middlesbrough - đội bóng đã xuống hạng ở mùa giải này.

Trên sân Emirates, Arsenal đã làm rất tốt điều kiện cần. Sức ép dồn dập mà Pháo thủ tạo ra khiến hàng thủ Everton sớm sụp đổ ở phút thứ 8. Đường chuyền của Mesut Ozil không được Danny Welbeck tận dụng thành công, nhưng Hector Bellerin đã lao lên như một tia chớp để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Hinh anh

 Bellerin (phải) mở tỉ số cho Arsenal. (Ảnh: PA)

Không lâu sau đó, Laurent Koscielny nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với Idrissa Gueye. Tuy nhiên, Arsenal vẫn kiếm soát thế trận và có bàn nhân đôi cách biệt sau pha dứt điểm cực nhanh của Alexis Sanchez. Everton có bàn rút ngắn mở tỉ số sau cú sút phạt đền thành công của Romelu Lukaku, trước khi Aaron Ramsey đã có cú cứa lòng hoàn hảo ở phút bù giờ để mang về chiến thắng 3-1 cho Pháo thủ.

Arsenal chơi kiên cường, nhưng vé dự Champions League đã không thuộc về họ. Ở trận đấu cùng giờ, Liverpool hủy diệt Middlesbrough với tỉ số 3-0, trong khi Manchester City đánh bại Watford 5 bàn không gỡ. Lần đầu trong kỷ nguyên Arsene Wenger, Arsenal văng khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đã nỗ lực đến cùng, song như vậy là quá muộn.

Video: Arsenal 3-1 Everton

 

Hồng Nam
Bình luận