MU vs Swansea: MU lập kỷ lục buồn, Mourinho đau đầu với bão chấn thương

Thể thaoChủ Nhật, 30/04/2017 21:08:00 +07:00

Để hòa thất vọng trước Swansea, Manchester United lại đối diện với vô vàn thách thức trong phần còn lại của mùa giải với khó khăn điểm số và vô vàn lỗ hổng trong đội hình chính thức.

Manchester United đã có trận đấu đáng thất vọng. Trước khí thế hừng hực cùng khát khao giành điểm để trụ hạng của Swansea, Man Utd đã chơi rất uể oải, thiếu sinh khí. Đội chủ nhà chỉ có được bàn mở tỉ số từ tình huống khá may mắn, trước khi sụp đổ trong những phút cuối với khoảnh khắc tỏa sáng của Giffy Sigurdsson.

Video: Manchester United 1-1 Swansea City

 

Dưới đây là 4 dấu ấn từ trận hòa nhọc nhằn của thầy trò Jose Mourinho.

Kỷ lục... vô nghĩa

Để hòa Swansea City, Man Utd chính thức có 25 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, xô đổ kỷ lục của chính họ dưới thời Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, nếu Man Utd không thể lọt vào top 4, kỷ lục nói trên sẽ không mang nhiều ý nghĩa như chính tầm vóc của nó.

Quá nửa số trận trong chuỗi bất bại của Man Utd là những kết quả hòa. Quỷ đỏ đã hòa tới 14 trận ở đấu trường quốc nội - nhiều nhất giải và chưa khi nào tính từ kỷ nguyên thống trị nước Anh cùng Sir Alex Ferguson, Man Utd để đối thủ chia điểm nhiều đến vậy.

Hinh anh

 Wayne Rooney cùng các đồng đội đã chơi dưới sức.

Mourinho lại đón thêm "bệnh binh"

Lực lượng Man Utd đã tan hoang vì bão chấn thương, nay càng thêm thê thảm khi đến lượt Luke Shaw và Eric Bailly phải bỏ dở trận đấu vì những vết đau.

Hai cái tên kể trên, cùng với những Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo, Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Timothy Fosu-Mensah, đã nối dài thêm danh sách chấn thương của Man Utd mùa này. Cộng với án treo giò của Marouane Fellaini, Mourinho có thể lập một đội hình những cầu thủ vắng mặt còn mạnh hơn cả những cầu thủ có đủ khả năng thi đấu.

Hinh anh

 Eric Bailly phải sớm rời sân trong hiệp 2.

Marcus Rashford ngã vờ khéo léo

Marcus Rashford đã có trận đấu hoàn toàn "biến mất" trước Swansea, nếu không có tình huống ngã xuống rất khéo ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

Rashford đã di chuyển rất nhanh, trước khi lao vào thủ thành Lukas Fabianski và ngã xuống. Pha quay chậm cho thấy, Fabianski đã rút tay lại, và Rashford cũng rất chủ động trong tình huống nằm sân của mình.

Video: Wayne Rooney ghi bàn gỡ hòa cho Man Utd sau tình huống Rashford ngã trong vòng cấm

 

Ander Herrera suýt ngăn cản được siêu phẩm

Nhìn quả sút phạt thành bàn của Giffy Sigurdsson, Ander Herrera hẳn sẽ rất tiếc nuối. Tiền vệ người Tây Ban Nha đá đọc trước hướng sút của Sigurdsson nên chủ động che chắn ở góc trái khung thành.

Tuy nhiên, khi Herrera về che cầu môn, giới hạn việt vị được mở rộng ra và Fernando Llorente chủ động thoát xuống. Herrera buộc phải trở lại hàng rào và Sigurdsson đã sút đúng vào vị trí cầu thủ này vừa bỏ lại, mang về bàn thắng gỡ hòa đẹp mắt cho Swansea.

Video: Cú sút phạt đẹp mắt của Giffy Sigurdsson

 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn