'Messi Thái' ra mắt ấn tượng ở K-League, Công Vinh nhận thua kém

Thể thaoChủ Nhật, 30/07/2017 11:53:00 +07:00

Lê Công Vinh thừa nhận Chanathip Songkrasin có thể để lại nhiều dấu ấn ở J.League trong màu áo Consadole Sapporo.

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã có màn ra mắt CLB Consadole Sapporo tại cúp quốc gia Nhật Bản và J.League. Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" đã để lại dấu ấn đáng kể với những pha xử lý bóng đầy kỹ thuật trong nhiều pha tấn công nguy hiểm của đội nhà.

Video: Chanathip ra mắt ấn tượng tại Consadole Sapporo

Từng khoác áo Consadole Sapporo trong quá khứ và cũng nhiều lần gặp gỡ Chanathip cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Lê Công Vinh tin rằng người đồng nghiệp trẻ tuổi có thể thành công tại Nhật Bản.

"Tôi nghĩ cậu ấy có thể thi đấu ở J.League. Cậu ấy còn rất trẻ. Chắc chắn cậu ấy sẽ làm tốt ở Consadole Sapporo. Thêm vào đó, kỹ thuật của cậu ấy rất tuyệt vời", cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam trả lời phỏng vấn với tạp chí Four Four Two trong chuyến đi Thái Lan.

Trong thời gian thi đấu cho Consadole Sapporo, Công Vinh ra sân 11 lần và ghi 4 bàn thắng. Anh cho rằng Chanathip hoàn toàn có thể đạt được thành tích tốt hơn như thế.

1499394417-cv-1

 Chanathip đã chơi tốt trong 2 lần ra sân cho Consadole Sapporo.

“Tại sao cậu ấy không thể làm tốt hơn tôi chứ? Cậu ấy sẽ chơi tốt hơn tôi vì cậu ấy còn rất trẻ. Tôi tin là cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng và giúp đội bóng trụ hạng ở mùa giải này", Công Vinh chia sẻ.

“Điều cậu ấy cần chỉ là thời gian. Tất nhiên sẽ không dễ dàng, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiến bộ.”

Hiện tại, Consadole Sapporo đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng J.League với 4 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn