'Hy vọng Xuân Trường sang châu Âu, trở thành đội trưởng tuyển Việt Nam'

Thể thaoThứ Bảy, 29/04/2017 08:29:00 +07:00

Huấn luyện viên Guillaume Graechen đã đánh giá rất cao Xuân Trường và chờ đợi anh phát triển vượt bậc trong tương lai.

Trong 3 cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh, huấn luyện viên Graechen đã dành những lời nhận xét tốt cũng như bày tỏ hy vọng lớn lao về sự phát của tiền vệ đang chơi bóng cho CLB Gangwon (Hàn Quốc).

“Tôi hy vọng cậu ấy có được những cơ hội tốt để phát triển. Đặc biệt, hy vọng Trường có thể chơi cho một đội bóng ở châu Âu. Sau đó, tương lai thì Trường có thể mang băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam”, huấn luyện viên Graechen đặt kỳ vọng về Lương Xuân Trường.

Về trường hợp Tuấn Anh, huấn luyện viên Graechen nhận định những chấn thương liên tiếp đang là rào cản lớn cho sự tiến bộ của tiền vệ người Thái Bình.

Hinh anh

Xuân Trường được HLV Graechen kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao lớn. 

Ngạc nhiên là huấn luyện viên Graechen không nhận xét về trường hợp của Công Phượng. Ông thầy người Pháp đáp ngắn gọn là không theo dõi nhiều về Phượng trong thời gian thi đấu cho CLB Mito (Nhật Bản), nên không thể nhận xét.

Thực tế, huấn luyện viên Graechen từng đánh giá Công Phượng bị chững lại so với Tuấn Anh và Xuân Trường. Đó là thời điểm mà huấn luyện viên này dẫn dắt U21 HAGL thi đấu giải U21 Quốc tế 2016, và trao băng đội trưởng cho Xuân Trường.

Một thông tin quan trọng liên quan đến Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh về cơ hội thi thố tài năng trước U20 Argentina ở sân Mỹ Đình. Hiện tại, chỉ mỗi Công Phượng chắc suất còn Xuân Trường và Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Video: HAGL tung clip Xuân Trường 'dậy thì thành công'

Tiền vệ Tuấn Anh đang trong quá trình tập phục hồi thể lực sau 6 tháng dưỡng thương. Khả năng thi đấu của tiền vệ người Thái Bình là không cao.

Trong khi đó, Xuân Trường đang chờ VFF làm việc với CLB Gangwon để về nước. Tiền vệ người Tuyên Quang chỉ sắm vai dự bị ở CLB Gangwon, nhưng CLB không muốn nhả anh về phục vụ khán giả ở trận giao hữu với U20 Argentina.

Nguồn: Zing News
Bình luận
vtcnews.vn