HLV U19 Việt Nam: Chúng tôi xứng đáng vô địch

Thể thaoChủ Nhật, 23/04/2017 05:59:00 +07:00

HLV Vũ Hồng Việt của U19 Việt Nam khẳng định, đội bóng của ông xứng đáng vô địch giải U19 Quốc tế 2017 khi vượt qua U19 Gwangju ở trận chung kết.

Theo ông Việt, điều làm nên chiến thắng của U19 Việt Nam chính là sức mạnh tinh thần và điều đó không chỉ giúp đội bóng của ông đứng vững khi mất người mà còn giúp đội ghi bàn để vượt qua đối thủ.

“Các em đã thi đấu rất tuyệt vời, không bị cuốn vào lối chơi của đối phương. Tinh thần đã quyết định!”, ông Việt nói.

Ông Việt cũng chia sẻ, thời điểm đội bóng của ông gặp khó khăn nhất trong trận chung kết chính là lúc đối thủ tung vào sân tiền đạo mang áo 22 cao kều để thực hiện những đường bóng bổng cho cầu thủ này đánh đầu làm tường, khiến các học trò ông phải tìm cách hóa giải rất vất vả. Tuy nhiên, các cầu thủ đã hoàn thành.

“Đây là chiến thắng xứng đáng với chúng tôi, bởi từ đầu giải các em đã thi đấu rất tuyệt vời!”, ông Việt một lần nữa khẳng định về chiến thắng của đội nhà.

Video: HLV Vũ Hồng Việt trả lời phỏng vấn sau trận

Ông Việt cũng cho biết thêm, đây chưa phải là những cầu thủ tốt nhất của lứa U19 Việt Nam hiện tại. Theo ông được biết vẫn còn một số cầu thủ của Đồng Tháp cũng rất chất lượng. Và đó sẽ là sự bổ sung cho đội tuyển U19 Việt Nam trong thời gian tới.

Video: U19 Việt Nam đánh bại U19 Gwangju

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn