Guus Hiddink: Chelsea đang thời chuyển giao, không có cửa so với PSG

Bóng đá AnhThứ Năm, 10/03/2016 11:00:00 +07:00

Thất bại 1-2 trước PSG khiến Chelsea bị loại khỏi Champions League, tuy nhiên theo Guus Hiddink, đó là điều không quá ngạc nhiên

(VTC News) - Thất bại 1-2 trước PSG khiến Chelsea bị loại khỏi Champions League, tuy nhiên theo Guus Hiddink, đó là điều không quá ngạc nhiên.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, "phù thủy" người Hà Lan cay đắng thừa nhận: "Ai cũng biết là Chelsea đang thời kỳ chuyển giao. Chelsea phải xem xét một cách nghiêm túc về tương lai trong ngắn hạn của CLB".
Guus Hiddink thừa nhận Chelsea không bằng PSG
Guus Hiddink thừa nhận Chelsea không bằng PSG 

Nhận xét về trận đấu, Guus Hiddink nói: "Tôi đã rất thất vọng với kết quả trận đấu. Khi xem lại, tôi nhận ra rằng Chelsea đã nhập cuộc quá thận trọng".

Chelsea bị dẫn trước 0-1 từ khá sớm. Tuy nhiên họ có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Diego Costa. Đáng tiếc, thầy trò Guus Hiddink sau đấy không tận dụng được sự hưng phấn về tâm lý, như họ từng có trước PSG cách đây 2 năm.

Cựu thuyền trưởng của ĐT Hà Lan cũng nhận xét về đối thủ: "Rõ ràng lực lượng hai đội có sự khác biệt rất lớn. Trong khi chúng tôi phải sử dụng cả những cầu thủ trẻ thì PSG thừa thãi đến mức cất một chân sút đẳng cấp như Cavani trên ghế dự bị".

Cách đây vài ngày, chính Hiddink cũng thừa nhận khả năng lọt vào top 4 của The Blues là gần như không còn. Cộng với thất bại sớm trước PSG, 99% họ sẽ không còn góp mặt ở Champions League mùa tới.

Ngoài việc thua trận, Chelsea còn gặp vấn đề với chấn thương của Diego Costa. Hiddink cho biết: "Tôi đã biết cậu ấy gặp vấn đề ở hông lúc thay quần áo trước trận. Tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn Diego thi đấu. Tinh thần của cậu ấy là rất tuyệt vời và giờ là lúc xem xét xem cậu ấy có vấn đề gì không".

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn