Tổng thống Putin thích thú với chuyến câu cá tại Siberia

Thế giớiThứ Năm, 03/08/2017 22:11:00 +07:00

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa đi câu cá tại Nam Siberia và ông cho rằng, chuyến đi câu này thú vị hơn tất cả những lần trước.

Thông tin trên được phát ngôn của điện Kremlin Dmitry Peskov đưa ra hôm 3/8 vừa rồi. Ông Peskov không chắc chắn rằng liệu tổng thống Nga có câu được nhiều cá hơn so với chuyến đi câu năm 2013 hay không, ở lần đi câu đó tổng thống Putin đã câu được 21kg cá măng.

1056146226

 Tổng thống Nga Vladimir Putin trong một chuyến đi câu cá. (Ảnh: Sputnik)

Khi được báo chí hỏi rằng liệu tổng thống Putin có bắt được cá hay không, ông Peskov trả lời: “[Tổng thống Putin câu] được [cá]. Tôi nghĩ trong vài ngày nữa thì chúng ta sẽ có thêm thông tin hoặc hình ảnh về vấn đề này”.

Cũng trong ngày 3/8, tổng thống Nga Vladimir Putin có một cuộc họp tại Blagoveshchensk về vấn đề thực hiện bổ sung các dự án đầu tư ở vùng Viễn Đông của Nga. Theo phát ngôn của điện Kremlin, trước cuộc họp này, ông Putin đã đến vùng rừng phía Nam Siberia để câu cá.

Video: Tổng thống Putin bỏ tiền túi mua kem đãi cấp dưới

Câu cá là thú vui ưa thích của tổng thống Nga Vladimir Putin. Ông từng nói: "Với tôi, câu cá là một môn thể thao. Tôi rất thích đi câu và tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi có cơ hội để ngồi xuống với chiếc cần câu".

Nguyễn Tiến (Nguồn: Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn