Bé 3 tuổi tay không leo tường như 'người nhện' gây sốc

Thế giớiThứ Hai, 03/04/2017 17:39:00 +07:00

Bé Arat Hosseini, 3 tuổi đến từ Iran trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi đoạn video ghi cảnh tay không leo bức tường cao gần 3 m được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng.

Tuy nhiên, trước khi được biết đến trên toàn cầu, Hosseini đã rất nổi tiếng sau khi tham gia chương trình thực tế Impossible Challenge của Trung Quốc cuối năm 2016. 

Video: Cậu bé 3 tuổi tay không leo tường như người nhện 

Trong chương trình này, cậu bé khiến không ít làm người phải trầm trồ trước hàng loạt màn trình diễn ấn tượng từ tay không leo cột nhà, xà gỗ, chống đẩy kết hợp vỗ tay cho đến trồng cây chuối, nhào lộn trên không và đặc biệt là nhịn thở dưới nước trong 45 giây.

Dù tài năng là vậy, song bố mẹ của Hosseini cho biết cậu bé đến từ thành phố Babol chưa từng được huấn luyện chuyên nghiệp mà chỉ luyện tập tại gia từ 10-20 phút mỗi ngày. 

Thậm chí từ khi 1 tuổi, Hosseini đã nhào lộn và leo trèo rất thành thục. Đến 2 tuổi, cậu bé có thể đi bộ cả tiếng đồng hồ mà không hề than vãn mệt mỏi.

Video: Màn trình diễn ấn tượng của "Người nhện nhí" ở Trung Quốc

Khả năng của cậu bé được mệnh danh là "người nhện nhí" này bắt đầu được bố cậu phát hiện trong một lần vui đùa cùng con trai.

“Một ngày về nhà sau khi tan làm, tôi chơi với con thì thấy thằng bé nắm chặt tay tôi và đu mình lên khỏi mặt đất một cách dễ dàng", anh Mohammad, bố của Hosseini cho hay.

Anh Mohammad cũng cho biết thêm, hiện anh và vợ chưa có quá nhiều dự định cho cậu con trai sở hữu tài năng thiên bẩm mà chỉ muốn làm theo sở thích của bé là mang niềm vui đến cho mọi người trên khắp thế giới bằng những màn trình diễn của em.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn