The Face: Bị Phạm Hương loại thẳng tay, thí sinh đội Lan Khuê lên tiếng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/07/2016 16:13:00 +07:00

Sau tin đồn bị Phạm Hương loại vì mâu thuẫn với Lan Khuê, thí sinh Bảo Ngọc đã có chính thức lên tiếng.

Trong tập 3 The Face vừa lên sóng tối qua (2/7), Phạm Hương có quyền loại thí sinh của đội Hà Hồ hoặc Lan Khuê. Sau khi đặt câu hỏi cho hai thí sinh Bảo Ngọc và Chúng Huyền Thanh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã quyết định giữ lại cô gái đồng hương gốc Hải Phòng.

Không ít khán giả cho rằng cách đặt câu hỏi 'Như tôi quan sát thì Bảo Ngọc không phải là người yếu nhất trong đội của Lan Khuê. Bạn có nghĩ tại sao huấn luyện viên lại chọn bạn là người đầu tiên phải rời khỏi nhóm?' của Phạm Hương thể hiện sự thiên vị và mang cảm xúc cá nhân quá nhiều khi loại Bảo Ngọc, và cô đang loại thí sinh vì mâu thuẫn với Lan Khuê.

Trước tin đồn này, Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng.

a1-660x400

 Nhiều người cho rằng Phạm Hương cảm tính khi loại Bảo Ngọc của đội Lan Khuê.

- Cảm giác của bạn khi bị loại khỏi The Face như thế nào?

Bảo Ngọc có chút buồn và thất vọng về bản thân vì không đạt được mục tiêu của mình nhưng vẫn rất lạc quan. Bảo Ngọc tin rằng sẽ còn những sân chơi khác cho mình, như Siêu mẫu Việt Nam mùa tới chẳng hạn. Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành người mẫu, Bảo Ngọc tin mình có thể 'làm nên chuyện' tại cuộc thi này.

- Ba bức hình của ba đội trong cuộc thi được đánh giá rất khác nhau. Bạn nghĩ sao về nhận định của nhiều người, cho rằng bức hình của Phạm Hương không xứng đáng chiến thắng?

Theo Bảo Ngọc, hình của đội chị Phạm Hương cũng khá tốt. Đây không phải là chuyên môn của Bảo Ngọc nên Ngọc xin phép không nhận xét.

- Bạn nghĩ sao về tin đồn Phạm Hương loại bạn vì hiềm khích với HLV của bạn?

Thật ra Bảo Ngọc cũng không biết mâu thuẫn này có hay không. Ở ngoài hai HLV cũng bình thường. Nếu Bảo Ngọc là chị Hương, Bảo Ngọc cũng làm vậy, giữ lại những thí sinh yếu hơn, để đội của mình có nhiều ưu thế hơn so với những đội còn lại.

14bao-ngoc-bb-baaabEjLyH

Thí sinh Bảo Ngọc

- Bạn nghĩ gì về quyết định đưa bạn vào vòng nguy hiểm của HLV Lan Khuê?

Thực sự mọi người trong đội thể hiện khá đồng đều, 'ngang tài ngang sức'. Nếu chị Khuê chọn Bảo Ngọc, đó cũng là một lựa chọn rất khó khăn của chị Khuê, nhưng rồi cũng có một người phải hy sinh thôi.

- An Nguy là một thí sinh có độ tuổi lớn, chiều cao hạn chế, thiếu kinh nghiệm nhưng vẫn tiếp tục vào sâu trong chương trình. Là người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành người mẫu, cố gắng từng ngày vì cuộc thi, bạn có cho rằng đây là điều công bằng?

Bảo Ngọc thấy nhiều người nói chị An không phù hợp với cuộc thi lắm, nhưng với Bảo Ngọc, chị An trong cuộc thi là đối thủ, ngoài cuộc thi là người chị. Bảo Ngọc xin phép không bàn về vấn đề này.

Video An Nguy kém nghiêm túc khiến Phạm Hương bực mình:

Bình luận
vtcnews.vn