Thầy trò Kiatisak vỡ mộng HCV ASIAD 17

Thể thaoThứ Ba, 30/09/2014 09:59:00 +07:00

(VTC News) - Rất tự tin trong trận bán kết với Olympic Hàn Quốc, nhưng thầy trò HLV Kiatisak đã không thể tái hiện được trận thắng lịch sử cách đây 16 năm

(VTC News) - Rất tự tin trong trận bán kết với Olympic Hàn Quốc, nhưng thầy trò HLV Kiatisak đã không thể tái hiện được trận thắng lịch sử cách đây 16 năm.


Sau khi vượt qua Olympic Jordan để vào bán kết ASIAD 17, thầy trò HLV Kiatisak đã mơ về chiếc HCV lịch sử cho bóng đá Thái Lan tại sân chơi châu lục. Đó cũng là lý do tại sao họ lại nhập cuộc rất tự tin trước Olympic Hàn Quốc.
Trong suốt những phút đầu hiệp 1, đội bóng xứ chùa vàng chơi ăn miếng trả miếng với đối thủ, và đã tạo ra được một số cơ hội ăn bàn khá rõ ràng. Tuy nhiên, bàn thắng lại đến với đội bóng xứ kim chi từ một pha lật cánh đánh đầu khá đơn giản.
Giấc mơ dành HCV của Olympic Thái Lan sớm tan tành ngay trong hiệp 1 sau khi Weerawatnodom phạm lỗi trong vòng cấm. Dù phải 2 lần thực hiện quả 11m nhưng đội trưởng Jang Hyunsoo vẫn thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-0.
Olympic Hàn Quốc sẽ gặp Olympic Triều Tiên ở trận chung kết, sau khi đội bóng này vượt qua Olympic Iraq. Trận tranh HCĐ sẽ là cuộc đối đầu giữa Olympic Thái Lan và Olympic Iraq.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn