Thầy Giôm: 'Cầu thủ sút vỡ biển quảng cáo cũng được'

Thể thaoThứ Hai, 05/01/2015 06:59:00 +07:00

Thầy Giôm đã vô cùng phấn khích khi các học trò xông lên và vùi dập S.Khánh Hòa trong ngày ra mắt hàng triệu khán giả tại V-League 2015.

(VTC News) – Thầy Giôm đã vô cùng phấn khích khi các học trò xông lên và vùi dập S.Khánh Hòa trong ngày ra mắt hàng triệu khán giả tại V-League 2015.

Sân Peiku 10.000 chỗ ngồi trở nên quá nhỏ bé trước nhu cầu được theo dõi trực tiếp của người dân phố Núi. Sân vỡ, khán giả phải tràn xuống cỏ đứng xem sau biển quảng cáo. Và để đáp lại sự mến mộ đó, học trò thầy Giôm chơi tưng bừng.

4 bàn thắng được ghi và 3 trong số đó thuộc hàng siêu phẩm. Bảo thầy Giôm sao không phấn khích được. Mỗi bàn thắng là một lần ông nhảy lên như “điên”.
Thầy Giôm thỏa mãn với những gì các học trò đã thể hiện (Ảnh: Quang Minh)
Sự phấn khích còn tiếp tục theo ông vào tới tận phòng họp báo sau trận. Thầy Giôm hứng khởi nói: “Tôi đã nói với các cầu thủ là hãy sút mạnh vào, nhiều vào, sút vỡ biển quảng cáo NutiFood trên sân cũng được. Quả nhiên là một số cầu thủ ít sút xa thì hôm nay họ đã tích cực hơn.

Nói chung, đây là một trận đấu mở, nhưng có rất ít tình huống vào bóng quyết liệt, bằng chứng là chỉ có một thẻ vàng trong trận. Các bàn thắng thì đã làm cho trận đấu hấp dẫn hơn. Tôi thỏa mãn với các cầu thủ của mình”.

Theo ông thầy người Pháp, chìa khóa mở ra chiến thắng tưng bừng của “Gỗ” chính là việc các cầu thủ HAGL đã tận dụng tốt những cơ hội mà mình có. Mặt khác, họ đã biết vượt qua những thời điểm khó khăn nhưng pha làm bàn của Xuân Trường nâng tỷ số lên 3-1 chỉ không lâu sau khi đối phương có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Một vấn đề mà thầy Giôm cảm thấy chưa hải lòng ở các học trò là họ vẫn chưa cân bằng được giữa phòng thủ và tấn công. Và có những thời điểm HAGL thiếu tập trung như việc quên mất S.Khánh Hòa chơi bóng dài.

Nhận định về trận đấu với ĐTLA ở vòng 2, thầy Giôm cho biết: “Khi bóng chưa diễn ra thì khó mà biết điều gì sẽ xảy ra, ai thắng ai thua, mạnh yếu chỗ nào”.

Trợ lý Nguyễn Quang Đông - S.Khánh Hòa

“HAGL giành chiến thắng là xứng đáng. Dù còn trẻ nhưng kinh nghiệm trận mạc của họ không hề ít, họ chơi quyết tâm, giữ cự ly tốt và tận dụng triệt để các cơ hội mà mình có được. Đây là trận đấu cống hiến, hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Tôi đặc biệt ấn tượng với Tuấn Anh khi cậu ấy chơi rất kỹ thuật, giàu đột biến”.

Clip HAGL thắng tưng bừng S.Khánh Hòa

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn