Thầy cũ Nakata sang VN tìm tài năng nhí

Thể thaoThứ Năm, 16/05/2013 04:41:00 +07:00

(VTC News)- Những tài năng nhí của bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội học bóng đá miễn phí với các HLV hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam.

(VTC News)- Những tài năng nhí của bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội học bóng đá miễn phí với các HLV hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam.

Như chúng tôi đã thông tin, nhận được sự đồng thuận từ VFF, chương trình "Trại hè bóng đá" dành cho lứa tuổi thiếu nhi tiếp tục được tchức tại Hà Nội.

Tài năng bóng đá VN
 Các tài năng nhí trưởng thành từ trại hè bóng đá

Bắt đầu từ 3/6/2103 đến ngày 13/7/2013, chương trình sẽ được tổ chức tại sân vận động Bách Khoa – Hà Nội. Sau hai ngày tuyển chọn 25 - 26/5/2013, 50 thí sinh của mỗi lứa tuổi U6, U8, U10 vượt qua vòng tuyển chọn sẽ được tham gia chương trình huấn luyện 2 buổi/tuần (2 giờ/buổi) trong vòng 6 tuần theo giáo án của Nhật Bản.

Đặc biệt, HLV Masakuni Yamamoto – cựu HLV trưởng đội Olympic Nhật Bản, người từng dẫn dắt ngôi sao Hidetoshi Nakata trực tiếp là người đứng lớp tuyển chọn và đào tạo.

HLV Masakuni Yamamoto
 HLV Masakuni Yamamoto trực tiếp đứng lớp (Ảnh: Nhạc Dương)

Các tài năng nhí VN cũng sẽ có dịp trau dồi những tri thức đầu tiên về bóng đá cùng các cựu danh thủ lừng lẫy như Hồng Sơn, Đức Thắng. 150 thí sinh sẽ được Ban tổ chức đài thọ chi phí huấn luyện, sân bãi, trang phục,.. cho các hoạt động có liên quan đến chương trình.

Đây là lần thứ 2, hoạt động trại hè này được tổ chức. Ở lần tổ chức đầu tiên, rất nhiều tài năng nhí VN đã được phát hiện, tuyển chọn và đào tạo bài bản.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn