Thành viên nhóm S.H.E lộ diện sau 90 ngày điều trị bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/01/2011 09:29:00 +07:00

(VTC News) - Selina xuất hiện lần đầu trước báo giới với mái tóc bị cắt ngắn như con trai (để thuận tiện cho việc điều trị vừa qua), gương mặt khá lành lặn.

(VTC News) - Sau khi bị tai nạn tại phim trường, Selina xuất hiện lần đầu tiên trước báo giới với mái tóc bị cắt ngắn như con trai (để thuận tiện cho việc điều trị vừa qua), gương mặt khá lành lặn, đôi bàn tay phải đeo găng vì những vết bỏng nằm chủ yếu ở tay và đùi.

Chiều 19/1, sau 90 ngày nhập viện vì tai nạn nổ phim trường, diễn viên ca sĩ nhóm S.H.E đã xuất viện và tổ chức cuộc họp báo để cảm ơn người hâm mộ và giới truyền thông.

Cận cảnh gương mặt của Selina sau thời gian điều trị bỏng. 
Vào ngày 22 tháng 10 năm 2010, nữ diễn viên - ca sĩ này đang thực hiện một cảnh quay của bộ phim dài tập “Hẹn hò với mùa xuân” cùng bạn diễn Du Hạo Minh, thì gặp tai nạn. Dụng cụ kích nổ bị hỏng, làm cho mọi người xung quanh không kịp phản ứng. 2 diễn viên chính đã bị thương nặng, Selina bị bỏng với mức độ cấp 3, tỷ lệ thương tật là 54%, còn bạn diễn cùng với cô là Du Hạo Minh bị bỏng cấp độ 3 và tỷ lệ thương tật là 35%.

Sau 90 ngày điều trị trong bệnh viện, Selina đã xuất viện và chuẩn bị về nhà ăn tết cùng gia đình, cô mở cuộc họp báo để gửi lời cám ơn đến toàn bộ những người hâm mộ và giới truyền thông. Cô xuất hiện với mái tóc bị cắt ngắn như con trai để thuận tiện cho việc điều trị thời gian qua. Gương mặt khá lành lặn tuy nhìn kỹ vẫn có thể thấy những vết sẹo mờ màu trắng dù cô đã trải qua nhiều phẫu thuật. Đôi bàn tay phải đeo găng vì những vết bỏng khá nặng nằm chủ yếu ở tay và đùi.

 
Đi cùng cô tham gia tới buổi họp báo còn có 2 người bạn thân trong nhóm S.H.E là Ella và Hebe, và người cha đã luôn sát cánh bên cô. Người quản lý và 3 bác sĩ điều trị cho cô cũng có mặt. Bước lên chỗ ngồi, cầm micro, mắt long lanh ngấn lệ, câu đầu tiên mà Selina nói với giới báo chí phía dưới là: “Cám ơn mọi người. Thật ngại quá, đã làm mọi người lo lắng, cuối cùng thì tôi cũng đã được trở về nhà".

Dù xuất viện nhưng vết thương của Selina vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Tỷ lệ thương tật ở mức độ 54% nhưng cũng không để lại nhiều di chứng đáng ngại. Sau 3 tháng điều trị trong bênh viện đến nay, chân và tay của cô vẫn không thể cử động một cách bình thường được. Và cũng đã khoảng một thời gian khá lâu không xuất hiện trước công chúng, cử chỉ hành động của Selina có phần ngượng ngùng, cần sự giúp đỡ của 2 cô bạn thân đi cùng.

“Tôi xin chân thành cám ơn những khán giả hâm mộ, cám ơn giới truyền thông đã quan tâm đến tôi. Đặc biệt cám ơn các bác sĩ đã hết lòng chăm sóc tận tình trong thời gian tôi nằm viện. Và cuối cùng tôi muốn nói rằng con yêu bố, yêu mẹ. Và cả anh nữa!" - Selina cảm động phát biểu. Chữ "anh" cuối cùng là cô cố ý nhắc tới người hôn phu của mình - luật sư Trương Thừa Trung, vừa cầu hôn cô vào tháng 5 năm  ngoái tại một buổi biểu diễn của nhóm S.H.E. Nói đến đây, Selina không cầm được nước mắt, cô bật khóc.

Vị hôn phu của Selina không xuất hiện bên cạnh cô trong buổi họp báo, nhưng người bố vợ tương lai đã khẳng định với toàn bộ cánh báo chí rằng: “Việc cử hành hôn lễ vẫn diễn ra như dự tính, đó là vào tháng 4 tới. Và tôi rất tin tưởng vào con rể tương lai của mình. Chúng ta hãy mau chóng kết thúc cuộc họp báo này, để cho đôi trẻ được tâm sự với nhau”.

Qua cuộc họp báo, Selina còn hy vọng rằng, khi cô quay trở về nhà ăn tết bên gia đình thì cánh báo chí cũng như người hâm mộ sẽ không làm phiền cuộc sống của cô nữa, để cô có một không gian riêng chữa trị vết thương và sớm bình phục hoàn toàn.

Một số hình ảnh của Selina tại buổi họp báo:

Cô bước đi vẫn còn gượng nên cần đến sự giúp đỡ của bạn bè. 
 
Selina xúc động khi gửi lời cảm ơn tới bố mẹ và người yêu. 
 
 
 
 
Trà Đoàn (tổng hợp)
 

Bình luận
vtcnews.vn