Thanh toán đẫm máu, 2 người chết 1 người nguy kịch

Pháp luậtThứ Sáu, 01/04/2011 12:16:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ trong một buổi tối ngày 30/3, tại địa bàn quận 8 và huyện Củ Chi đã xảy ra 2 vụ chém nhau làm 2 người tử vong tại chỗ, 1 người nguy kịch.

(VTC News) – Chỉ trong một buổi tối ngày 30/3, tại địa bàn quận 8 và huyện Củ Chi đã xảy ra 2 vụ chém nhau làm 2 người tử vong tại chỗ, 1 người nguy kịch.

Đội trọng án, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) chiều 31/3 vừa cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang tích cực phối hợp cùng Công an quận 8 và huyện Củ Chi truy tìm 2 nhóm hung thủ đã gây ra án mạng trên địa bàn trong cùng buổi tối 30/3.

Vụ thứ nhất, vào khoảng 22h30 tối ngày 30/3, chị Trần Thị Ngọc Thúy (28 tuổi, ngụ ở phường 16 – Q.8) cùng với 6 người bạn của mình đang ngồi ăn hủ tiếu ở khu vực cùng phường. Sau đó ít phút, bất ngờ xuất hiện nhóm khoảng 10 người trong tay có đầy hung khí xông tới tấn công chị Thúy cùng với nhóm bạn của mình.

Sau đó, nhóm người nói trên lút lui thì người dân địa phương phát hiện thấy 2 người trong nhóm bạn chị Thúy là Bùi Thành Nhân (27 tuổi, tạm trú ở Q.8) và 1 người khác có tên là Bảy (chưa rõ lai lịch) gục tại chỗ.

Ngay lập tức, những người dân tốt bụng đã chở 2 nạn nhân vào BV cấp cứu nhưng anh Nhân đã tử vong trên đường đi. Hiện anh Bảy vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Trước đó ít giờ, anh Nguyễn Văn Điệp (27 tuổi, ngụ ở thị trấn Củ Chi – huyện Củ Chi) đang đứng ở nhà mình tưới cây, bỗng nhiên xuất hiện 2 thanh niên tay cầm hung khí, mặt mày dữ tợn xông vào rút mã tấu chém anh Điệp nhiều nhát từ sau gáy. Vì vết thương quá nặng, anh Điệp đã tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi gây án xong, bọn chúng nhanh chóng lên xe tẩu thoát trước khi bị phát hiện. Thông tin ban đầu cho biết, rất có thể nguyên nhân do mâu thuẫn trong việc vay nợ tiền giữa hai bên khiến anh Điệp phải chết oan uổng.

Hiện PC 45 TP.HCM đang kết hợp với các cơ quan chức năng địa phương nhanh chóng tìm ra hung thủ gây ra 2 vụ án mạng nghiêm trọng này.

P.T

Bình luận
vtcnews.vn