Thanh Thảo - Hiền Thục vượt qua tin đồn "lạnh nhạt"

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/09/2011 10:31:00 +07:00

(VTC News) – Để khẳng định mối quan hệ êm đẹp với Hiền Thục, Thanh Thảo đã mời chủ nhân của Little girl tham gia chương trình Ngàn sao hội tụ diễn ra ngày 22/9.

(VTC News) – Để khẳng định mối quan hệ êm đẹp với Hiền Thục, Thanh Thảo đã mời chủ nhân của Little girl tham gia chương trình Ngàn sao hội tụ diễn ra ngày 22/9 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP.HCM).

Chương trình được biên tập và dàn dựng ý tưởng bởi ca sĩ Thanh Thảo. Bên cạnh đó, cố vấn nghệ thuật của chương trình là đạo diễn Trần Vi Mỹ, hứa hẹn sự hoành tráng và hấp dẫn người xem.

Ngàn sao hội tụ có sự tham gia của Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Siu Black, Minh Thuận, Thanh Thảo, Cao Thái Sơn, Hiền Thục, Trà My Idol, The Men, V Music, danh hài Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ khác.

Hiền Thục và Thanh Thảo đã gương vỡ lại lành. 

Thanh Thảo ngoài vai trò nhà sản xuất và ca sĩ còn kiêm luôn vai trò dẫn dắt chương trình, cũng là ưu điểm được “Búp Bê” tận dụng khá tốt trong những chương trình do cô tổ chức.

Mr Đàm luôn là người nhiệt tình với Thanh Thảo và công ty của cô khi huỷ bỏ những show diễn ở xa để sát cánh cùng Thanh Thảo trong chương trình đầu tiên ra mắt công ty mới của cô. Mr Đàm sẽ giới thiệu những ca khúc mới trong album “Anh còn nợ em” vừa ra mắt trong thời gian gần đây và có màn kết hợp song ca cùng “chủ xị” của chương trình.

Vượt qua các tin đồn về quan hệ “lạnh nhạt” của Thanh Thảo và Hiền Thục, chính Thanh Thảo đã mời Hiền Thục tham gia trong chương trình với 2 ca khúc đang “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc của Hiền Thục.

Ngay sau khi tham gia chương trình của Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong live show mang tên “Mr.Đàm’s Show” tháng 9 với chủ đề Mưa chiều kỉ niệm vào ngày 24/09 tại Nhà hát Thành phố.

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sức nóng với Mr Đàm Show 

Chương trình sẽ được dàn dựng độc đáo với Sài Gòn xưa với những góc phố kỉ niệm sẽ được tái hiện như: chiếc xích lô, xe hủ tíu, ánh đèn đường hiu hắt,…

Mưa chiều kỉ niệm sẽ là đêm nhạc mà giới mộ điệu chỉ có thể đắm mình hoàn toàn trong âm nhạc với những bài hát đã quá quen thuộc như: Mưa Chiều Kỉ Niệm, Lời Cuối Cho Em, Chuyện Hẹn Hò, Nỗi Buồn Gác Trọ, Con Đường Mang Tên Em, Em Về Kẻo Trời Mưa,,,
 
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có sự tham gia của Quang Linh, Xuân Phú, Hoài Lâm và nữ ca sỹ Hà My.

Lan Chi

Bình luận
vtcnews.vn