Thành Long không biết chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/06/2015 11:08:00 +07:00

Tài tử 61 tuổi hoàn toàn không biết Lý Thần là ai khi được đề cập trong buổi họp báo.

Tài tử 61 tuổi hoàn toàn không biết Lý Thần là ai khi được đề cập trong buổi họp báo.

Tối 16/6, Thành Long tham dự buổi họp báo quảng bá phim Tuyệt địa chạy trốn cùng Phạm Băng Băng, Renny Harlin.

Trò chuyện bên lề bộ phim về mẫu người yêu lý tưởng, sao nam nổi tiếng tin rằng cô bạn diễn xinh đẹp họ Phạm sẽ yêu người đàn ông giống... mình.

thành long
Thành Long ngạc nhiên vì chuyện yêu đương của Phạm Băng Băng, không hề biết về Lý Thần.
“Tôi cảm thấy cô ấy hẳn sẽ tìm người giống tôi. Tôi không nói đùa đâu, chắc chắn là người chững chạc, nhiều tuổi một chút. Ít nhất cũng hơn cô ấy 5-6 tuổi” - Thành Long nói.


Khi ký giả QQ đề cập đến việc Phạm Băng Băng công khai tình cảm với tài tử Lý Thần, ngôi sao gạo cội rất ngạc nhiên: “Lý Thần là ai? Cô ấy có người yêu rồi sao, làm gì có chuyện đó được, Phạm Băng Băng không hề nói gì với tôi”.


Tài tử tỏ ý trách đàn em không cởi mở chuyện đời tư. Điều này khiến Phạm ngượng ngùng chữa cháy và hứa hẹn sớm ngày thu xếp để Lý Thần diện kiến “tiền bối”.

thành long
Phạm Băng Băng xinh đẹp trong sự kiện, hứa sớm giới thiệu người yêu cho đàn anh.
Trước câu hỏi nhận xét về Lý Thần, Thành Long thẳng thừng: “Tôi nói rồi, Lý Thần là ai tôi còn không biết. Tất nhiên cũng không có suy nghĩ đánh giá anh ta xứng với Phạm Băng Băng hay không.

Tôi thường nói muốn mai mối cho hai nàng Băng Băng của showbiz nhưng chưa làm được. Giới thiệu những người anh em bên cạnh mình có lẽ sẽ làm hại các cô ấy”.


Cũng trong buổi họp báo, khá nhiều phóng viên quan tâm đến tình trạng hiện nay của Phòng Tổ Danh. Sau khi ra tù, con trai Thành Long kín tiếng với dư luận.

Diễn viên nổi tiếng cho biết bản thân tin vào giáo dục từ xã hội và chính quyền: "Trước kia tôi còn dám mắng thằng bé nhưng giờ một câu cũng không nói. Bởi vì con trai đã bị trừng phạt rồi, tôi tin con trai sẽ trưởng thành".

Gần đây, báo chí đưa tin con rơi với Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm cứa cổ tay tự tử. Nhưng sao nam 61 tuổi từ chối bình luận về vấn đề này.

thành long
Thành Long nói về con trai nhưng tránh việc đề cập đến con gái.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn