Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh 'đòi yêu' mình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/10/2013 06:08:00 +07:00

(VTC News) – Thanh Hằng tát thí sinh tại Vietnam's Next Top Model, Phương Thanh ngất trong vòng tay Quang Lê… là tin nóng được chú ý ngày 2/10.

(VTC News) – Thanh Hằng tát thí sinh tại Vietnam's Next Top Model, Phương Thanh ngất trong vòng tay Quang Lê… là tin nóng được chú ý ngày 2/10.

Thanh Hằng tát thí sinh

Cú tát như ‘trời giáng’ của Thanh Hằng dành cho thí sinh cuộc thi Vietnam's Next Top Model  là hình ảnh khiến cư dân mạng tò mò nhất trong ngày.

Tuy nhiên, theo trang Ngôi sao, đây chỉ là một vở kịch ngắn giữa Thanh Hằng và thí sinh Tuấn Việt.

Thanh Hằng
Thanh Hằng
Trong vở kịch ngắn diễn cùng giám khảo Thanh Hằng này, Tuấn Việt thể hiện tình cảm với bạn gái (Thanh Hằng) bằng những lời lẽ quyết liệt, thậm chí còn bế bổng cô lên.

Khó chịu trước cách bày tỏ tình cảm của người bạn trai, Thanh Hằng lạnh lùng yêu cầu anh buông tay ra. Chàng trai không làm theo, thậm chí còn siết chặt cô vào lòng.

Sau nhiều lần gằn giọng yêu cầu chàng trai buông ra, nữ giám khảo bất ngờ tung một cú tát mạnh vào mặt thí sinh.

Phương Thanh khóc trong tay Quang Lê

Diện áo bà ba nâu sòng đến buổi tập nhạc cùng ca sỹ Quang Lê, ‘chị Chanh’ không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào mà cả phần diễn cũng rất truyền cảm.

Với sự hỗ trợ của ê kíp, Phương Thanh tập bài khá nhanh. Tại buổi tập đầu tiên, Quang Lê và Phương Thanh khiến những người có mặt bất ngờ khi diễn trích đoạn trong vở Lan và Điệp khá ăn ý.

Theo trang Khám phá, đặc biệt, ở đoạn cao trào 'chị Chanh' gần như nức nở khi gục trên bờ vai Quang Lê và ngã quỵ xuống.
Phương Thanh
Nam ca sỹ Đập vỡ cây đàn từng mời Phi Nhung tham gia vai diễn này trong đêm nhạc diễn ra hồi tháng 7 vừa rồi. Lần này anh quyết định mời chị Chanh để ‘đổi gió’ cho khán giả.

Và không phụ lòng mong đợi đó, Phương Thanh đã ‘diễn chơi’ mà xuất thần cuốn hút. Phần nhập vai của ‘chị Chanh’ khiến cả ê kíp rất thích thú và tin tưởng tiết mục này sẽ lấy không ít nước mắt của khán giả.

Vũ Hà ‘tái xuất’ mừng sinh nhật Mr Đàm

Theo Ihay Thanh Niên, sau một thời gian ở ẩn, nam ca sỹ Vũ Hà ‘tái xuất’ với hình ảnh trẻ trung trong buổi tập nhạc cùng Mr Đàm để chuẩn bị cho đêm nhạc mừng sinh nhật anh tối nay 2/10.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đồng nghiệp thân thiết từ những ngày đầu lập nghiệp. Vắng bóng suốt thời gian dài, gần đây, nam ca sỹ Vũ Hà bất ngờ trở lại với thông tin đã lấy vợ gần 20 năm.
Đàm Vĩnh Hưng
Vợ của Vũ Hà là Huyền Vân, lớn hơn anh gần 8 tuổi. Cả hai đã vượt qua nhiều rào cản để đến được với nhau.

Trong đêm nhạc mừng sinh nhật Mr Đàm diễn ra vào tối 2/10 tại sân khấu 126 (TP.HCM), Vũ Hà hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong lần trở lại này với ca khúc Hát về anh, song ca cùng Mr Đàm.

Chương trình còn có sự tham gia của Hà Hồ, Lệ Quyên, Cẩm Vân, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Kasim Hoàng Vũ…

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn