Thanh Duy đăng quang Gương mặt thân quen, HLV The Voice đổi hit cho nhau hot nhất tuần

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/07/2015 04:13:00 +07:00

Tuần qua, các chương trình truyền hình diễn ra rất sôi nổi, điểm nhấn là Thanh Duy đăng quang 'Gương mặt thân quen', Tùng Min trở thành quán quân 'Phái mạnh Việ

(VTC News) - Tuần qua, các chương trình truyền hình diễn ra rất sôi nổi, điểm nhấn là Thanh Duy đăng quang 'Gương mặt thân quen', Tùng Min trở thành quán quân 'Phái mạnh Việt'.

Bốn  HLV The Voice đổi hit cho nhau
the voice
The Voice được đánh giá là một trong những cuộc thi hấp dẫn nhất hiện nay. Do được teaser trước đó trên truyền thông nên màn trình diễn của 4 huấn luyện viên còn được trông đợi nhiều hơn các thí sinh.

4 huấn luyện viên với 4 phong cách đã cùng hòa giọng trong mashup Yêu dại khờ, Chưa bao giờ, Dĩ vãng cuộc tình, Vậy là mình xa nhau, 60 năm cuộc đời. Đặc biệt, các huấn luyện viên đã lần lượt đổi hit cho nhau khiến những người có mặt tại trường quay như vỡ òa cảm xúc.
giọng hát việt
Sau liveshow 1, các thí sinh Hữu Toàn, Thu Hòa (đội Thu Phương), Trần Lan, Thái Dương (đội Tuấn Phương) bị loại vì lượng tin nhắn bình chọn thấp cũng như không được huấn luyện viên cứu.
Hà Nhi bị loại khỏi Vietnam Idol
vietnam idol
Ở đêm hát đôi Vietnam Idol, Hà Nhi (giữa) và Minh Quân mang tới không khí sôi động với ca khúc I can't take my eyes off you. Giám khảo Thanh Bùi khen cặp đôi tinh tế, mang đến không khí yêu đời cho khán giả.  

hà nhi
Dù vậy, với lượng bình chọn thấp nhất từ khán giả, Hà Nhi là người phải chia tay chương trình, sự ra đi của nữ thí sinh khiến nhiều người tiếc nuối.
Thanh Duy đăng quang Gương mặt thân quen
gương mặt thân quen
Sau 3 tháng tranh tài với nhiều màn trình diễn đặc sắc, Gương mặt thân quen đã khép lại với chiến thắng thuộc về Thanh Duy. Anh "ẵm" luôn giải Thí sinh được yêu thích nhất với 49% bình chọn từ khán giả. 

thanh duy
 Tân quán quân dự định trích tiền thưởng tổ chức một buổi tiệc cảm ơn những người bạn luôn bên cạnh, yêu thương anh. "Phần còn lại, tôi sẽ đầu tư làm một album nhạc", Thanh Duy nói thêm.
Tùng Min giành giải Quán quân Phái mạnh Việt
phái mạnh việt
Tập cuối của Phái mạnh Việt mùa đầu tiên đã khép lại với phần thử thách dành cho 4 chàng trai Tùng Min, Nhân Phạm, Jay Võ và Duy Phương. Vượt qua hàng loạt thử thách, Tùng Min xuất sắc đoạt "ngai vàng" của Phái mạnh Việt.  
Chiến thắng của "chàng trai xăm trổ đầy mình" được giám khảo đánh giá là thuyết phục, các đối thủ đều “tâm phục khẩu phục”.

Dương Trúc
Bình luận
vtcnews.vn