'Thánh Bolero' Tài Smile trở lại với bản hit 'Em gái mưa'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/10/2017 06:59:00 +07:00

Tài Smile khiến cư dân mạng phấn khích khi cover lại bản hit triệu lượt nghe "Em gái mưa" của Hương Tràm.

Em gái mưa đang là bản hit được giới trẻ yêu thích và liên tục được cover lại cũng như giữ thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến với hàng triệu lượt nghe.

Điều thú vị là "thánh Bolero" Tài Smile vừa tái xuất với MV Em gái mưa được anh biến tấu lại theo phong cách Cha cha cha.

rt

Tài Smile và Bích Ngọc trong "Em gái mưa" phiên bản Bolero.

Bên cạnh đó, từ một ca khúc đơn ca qua giọng hát của Hương Tràm, Tài Smile biến Em gái mưa trở thành một bản song ca và được anh thể hiện cùng Bích Ngọc - bạn diễn của anh trong những MV trước.

Không giống với những MV trước đây được quay với bối cảnh đồng quê mộc mạc, lần này Tài Smile ghi hình cho Em gái mưa phiên bản Bolero tại một sân khấu nhỏ có ánh sáng và khung cảnh dễ khiến nhiều người liên tưởng đến những sân khấu ca nhạc ngày xưa.

Vẫn là một Tài Smile với mái tóc vuốt ngược và phong cách thời trang quen thuộc, anh xuất hiện bên cạnh Bích Ngọc dịu dàng trong tà áo dài và song ca cực kì ngọt. Nhiều người sau khi nghe xong bản cover này đã rất phấn khích vì không ngờ rằng đến cả Em gái mưa cũng sẽ có một phiên bản khác lạ đầy sáng tạo và thú vị đến thế.

yt

 

Nổi lên từ sau bản cover Phía sau một cô gái phiên bản Bolero cực hài hước khiến cư dân mạng "cười chảy nước mắt" và trở thành chủ đề "chế" ảnh trên mạng xã hội, cái tên Tài Smile bỗng chốc trở thành hiện tượng và được giới trẻ cực kì yêu thích.

Thậm chí đến hiện tại, nhiều người vẫn nhớ đến và ấn tượng với hình ảnh tóc vuốt keo cứng ngắc, chải ngược ra sau, vài sợi tóc rớt trước mặt, dáng đi của anh trong MV Phía sau một cô gái.

Được khán giả ủng hộ nhiệt tình và bày tỏ mong muốn sẽ được xem nhiều sản phẩm hơn, Tài Smile bắt đầu thực hiện thêm các MV "chế" Bolero khác với những ca khúc hit được cư dân mạng yêu thích như Nơi này có anh, Lạc trôi, Despacito...

Vẫn từ những ca khúc gốc được biến tấu thành Bolero nhưng nhiều người khi xem xong đã rất thích thú bởi sự sáng tạo của Tài Smile, ủng hộ và chờ đợi giọng ca này ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác.

Video: Thích thú với "Em gái mưa" phiên bản Tài Smile và Bích Ngọc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn