Thắng trận, Mourinho "khóc" cùng Tottenham

Thể thaoThứ Tư, 06/04/2011 06:22:00 +07:00

(VTC News) – Sau chiến thắng hoành tráng 4-0 của Real trước Tottenham, Mourinho cho biết ông rất thông cảm với đối thủ vì phải thi đấu trong thế thiếu người.

(VTC News) – Sau chiến thắng hoành tráng 4-0 của Real trước Tottenham, Jose Mourinho cho biết ông rất thông cảm với đối thủ vì phải thi đấu trong thế thiếu người.

Đang ở thế bị dẫn bàn, Tottenham bỗng dưng rơi vào cảnh thiếu người khi Peter Crouch phải rời sân ở phút thứ 15 vì lĩnh hai thẻ vàng sau các pha phạm lỗi với hậu vệ Sergio Ramos và Marcelo. Hệ quả, “Gà trống” phải nhận thêm 3 bàn thua nữa, và gần như không còn cơ hội phiêu lưu ở Champions League mùa này, dù vẫn còn một trận đấu lượt về trên sân nhà.

 Mourinho: "Đội bóng của tôi cũng từng phải thi đấu trong thế 10 chống 11."

Phát biểu trên Sky Sport, Mourinho thừa nhận: “Tại đấu trường Champions League, 10 người chống lại 11 người luôn là một nhiệm vụ khó khăn, nếu như không muốn nói là không thể. Chelsea của tôi từng chống lại Barca trong thế thiếu người. Không thể. Inter Milan cũng vậy. Không thể. Còn mới đây, Arsenal cũng phải thi đấu với Barca trong thế thiếu người. Không thể. Khi thi đấu hơn người so với đối phương, bạn phải hết sức tập trung, tấn công đối thủ liên tục, trên khắp mặt sân để họ không có thời gian để thở. Không cho họ có thời gian khống chế bóng vào bất cứ thời điểm nào, đặc biệt là ở trong hiệp hai.”

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv 
Với việc giành chiến thắng đậm 4-0 trước Tottenham ở trận lượt đi, coi như Real đã nắm chắc một suất vào Bán kết. Tuy nhiên, theo Mourinho, Club Blanco vẫn còn một trận đấu đầy khó khăn ở lượt về. “Chưa, cuộc chơi chưa kết thúc. Bạn chưa biết bóng đá Anh đâu. Họ luôn chiến đấu bằng tinh thần cao nhất, dù chẳng còn gì. Tôi biết rất rõ White Hart Lane. Chỉ đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, lúc đó cuộc chơi mới khép lại”, Mourinho phát biểu thêm.

Khi phóng viên đề cập đến khả năng Real đụng Barca ở Bán kết, “người đặc biệt” cho biết: “Bây giờ điều đầu tiên mà chúng tôi nghĩ đến là vòng Bán kết. Thứ hai là ngồi xem Barca thi đấu với Shakhtar.”

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn