Thảm sát tại Hà Giang, 4 người chết thảm: Tin mới nhất

Pháp luậtThứ Năm, 01/12/2016 12:43:00 +07:00

Lãnh đạo Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, nghi phạm trong vụ thảm án 4 người chết tại địa phương có tiền sử bệnh tâm thần.

Liên quan đến vụ thảm án khiến 4 người chết, 1 người bị thương tại tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang) sáng 1/12, Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đối tượng gây ra vụ việc có tiền sử bị mắc bệnh tâm thần.

Theo đó, đối tượng cầm dao phăm phăm gây án được xác định là Phù Minh T. (SN 1984), từng được cải tạo tại trại giam huyện Quang Bình. Những nạn nhân bị T. Chém tử vong đều là người thân, ruột thịt của đối tượng, trong đó có bố, dì và một số người họ hàng.

tham-an-o-ha-giang-5-nguo

Hiện trường vụ thảm sát. Ảnh Dân Việt

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh đã huy động các lực lượng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Quang Bình trực tiếp có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ”, Đại tá Canh nói.

Xác nhận với PV VTC News, ông Triệu Tài Phong, Bí thư huyện ủy Quang Bình (Hà Giang) cho biết, ngay sau khi gây án, đối tượng Phù Minh T. đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Như VTC News đã đưa tin trước đó, các nạn nhân trong vụ án xảy ra là Phù Láo Tả (SN 1957), Tải Lở Mở ( SN 1965), Phù Văn Thịnh (SN 1993), Phù Thị Nguyệt (2014) và Phù Láo Sán (SN 1990).

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên đối tượng T. cầm dao phát sang nhà chém ông Tả và cháu Nguyệt. Tiếp đó, T. cầm dao xuống nhà chém bà Mở và anh Sán.

Sau khi vụ việc được phát hiện, anh Phù Văn Thịnh hiện là dân quân thôn được điều động đến hiện trường để ngăn cản hành vi phạm tội của Tuấn thì bị gã cầm dao chém tại chỗ.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Video: Án mạng chấn động Quảng Ninh: Triệu tập nhiều đối tượng

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn