Thảm sát ở Bình Phước: Nghi can tâm sự với người yêu cũ trước khi xuống tay tàn độc

Thời sựThứ Bảy, 11/07/2015 09:36:00 +07:00

Nghi can Nguyễn Hải Dương cho biết đã ngồi tâm sự với người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Mỹ) trước khi sát hại nạn nhân.

(VTC News) - Lời khai ban đầu với cơ quan điều tra, nghi can Nguyễn Hải Dương cho biết đã ngồi tâm sự với người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Mỹ) trước khi sát hại nạn nhân.

Nghi can Nguyễn Hải Dương cho biết, ngay sau khi đột nhập vào biệt thự vừa là công ty gỗ Quốc Anh của ông Lê Văn Mỹ, Dương và Tiến bắt gặp Dư Minh Vỹ (14 tuổi) đang đứng ở sân, ngay lập tức Dương bịt miệng khống chế không cho nạn nhân kêu la và xuống tay với cậu bé.

Ngay sau đó, Tiến và Dương bước vào bên trong, khống chế và sát hại vợ chồng ông Mỹ cùng con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi) ở tầng trệt,  rồi lên tầng trên sát hại Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi).
Nghi can Nguyễn Hải Dương và Ánh Linh thuở còn mặn nồng
Nghi can Nguyễn Hải Dương và Ánh Linh thuở còn mặn nồng 
Trước khi ra tay với người yêu cũ cũng là nạn nhân cuối cùng, Dương bắt Linh ngồi trước mặt, bên cạnh là thi thể của Tố Như, và tâm sự nỗi lòng của một gã thất tình bệnh hoạn. Mặc cho Linh cầu xin trong sợ hãi, Dương lạnh lùng ra tay với cô sau khi “nói hết lời”.


Theo lời khai ban đầu, Dương có quan hệ tình cảm với Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi), từng có thời gian chung sống với nhau như vợ chồng. Nhưng sau đó, gia đình Linh ngăn cấm mối tình này.

Thời gian gần đây, thấy cô gái có người yêu mới, Dương ghen tuông nên nảy sinh ý định trả thù và nhờ Tiến giúp sức. Anh ta hứa hẹn trả thù thành công sẽ lấy tiền, tài sản trong nhà Linh trả công cho Tiến.

Theo lời tài xế chở củi cho gia đình ông Mỹ, năm 2011, Linh đậu đại học ở Sài Gòn. Thời gian ở đây, cô gái quen và nảy sinh tình cảm với Dương.

Dù gia cảnh không "môn đăng hộ đối", Linh là tiểu thư nhà giàu, trong khi Dương chỉ là một sinh viên nghèo, nhưng họ đã có mối tình đẹp, mặn nồng bên nhau suốt mấy năm trời. Dương và Linh cũng tính đến chuyện kết hôn.

Giữa năm 2014, Linh đưa Dương về nhà và chung sống với nhau như vợ chồng. Thời gian này, đôi trẻ thường xuyên đi du lịch cùng người thân của cô gái. Khoảng 3 tháng sau, thấy Dương là kẻ không tử tế gì, lười lao động, lợi dụng tình cảm của để "đào mỏ", bà Nga tức giận, đuổi anh ta ra khỏi nhà.

"Thời gian ở đây, thấy nó cũng hiền lành, ít nói. Nhìn anh ta bảnh bao, sáng sủa mà không ngờ lại máu lạnh đến vậy. Nó chỉ lợi dụng tiền bạc gia đình Linh thôi, khi người ta phát hiện đuổi đi lại nhẫn tâm thảm sát cả nhà ông Mỹ", tài xế thở dài.
                                  Video: Khám xét nhà nghi can thảm sát 6 người ở Bình Phước

Châu Anh(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn