Thảm án ở Thanh Hóa: 4 người chết bất thường trong cửa hàng điện máy

Pháp luậtChủ Nhật, 01/11/2015 11:49:00 +07:00

Thảm sát ở Thanh Hóa: Người dân phá cửa đại lý điện máy bên phố Trần Phú (TP Thanh Hóa), phát hiện vợ chồng chủ nhà tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng một

(VTC News) - Sau 2 ngày không thấy chủ nhà mở cửa, người dân đập cửa kính vào nhà thì bàng hoàng phát hiện 4 người chết bên trong.

Khoảng 21h00 tối 1/11, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người chết trong một ngôi nhà tại TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Sự việc xảy ra tại Cửa hàng điện máy Hà Nhung ở số 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa.

Thông tin ban đầu, 4 thi thể gồm vợ chồng chủ nhà là ông Hà, bà Nhung và hai người con.

Trước đó, từ tối 31/10, người dân sống xung quanh không thấy Cửa hàng điện máy Hà Nhung mở cửa. Nhiều người gọi điện nhưng cũng không thấy chủ nhà bắt máy.

Ngôi nhà xảy ra vụ thảm án.

Thấy có dấu hiệu bất thường nên đến tối 1/11 cùng ngày, một số người họ hàng của vợ chồng ông Hà đã trèo lên tầng 2 rồi đập cửa kính để vào trong.

Khi vào nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện ông Hà chết trong tư thế treo cổ ở phòng khách ở tầng 1. 3 người còn lại nằm chết trong 3 căn phòng của căn nhà 4 tầng này.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc 4 người chết bất thường trong cửa hàng điện máy.

Lúc 23h30 cùng ngày, cơ quan công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn